24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt Dương Tử, thống trị top 1 do CCTV công bố chỉ với sân khấu duy nhất

Thứ ba, 20/02/2024 | 15:31 (GMT+7)

Sân khấu "Vũ nhạc Tân Cương" có sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba vừa được CCTV đề danh bảng vàng với vị trí top 1 tiết mục xuất sắc nhất tại Xuân Vãn 2024.

Sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba trên sân khấu Xuân Vãn 2024 nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Tiết mục "Vũ nhạc Tân Cương" do Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Hoằng Vĩ, Vu Mông Lung, Ngải Nhiệt đã trở thành một trong những sân khấu được đầu tư hoành tráng và thành công nhất trên chương trình đón Tết của đài trung ương.

Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình mỹ nữ Tân Cương trên Xuân Vãn 2024
Địch Lệ Nhiệt Ba với tạo hình mỹ nữ Tân Cương trên Xuân Vãn 2024

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba với tiết mục múa "Vũ nhạc Tân Cương" đã được CCTV đề danh trên "chiến báo" Xuân Vãn 2024. Trong số chục tiết mục biểu diễn, sân khấu với sự xuất hiện của nàng mỹ nữ Tân Cương đã được xuất hiện ở vị trí top 1 của bảng với nhiệt độ 6,7 vạn. Ngoài ra, sân khấu này còn nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng với các từ khóa như "quá đẹp", "đóa hoa thạch lựu của Tân Cương đi một vòng rồi vẫn trở về nở rộ ở quê nhà"...

Tiết mục của Nhiệt Ba được CCTV vinh danh vị trí top 1 trong số các sân khấu của Xuân Vãn 2024
Tiết mục của Nhiệt Ba được CCTV vinh danh vị trí top 1 trong số các sân khấu của Xuân Vãn 2024

Còn nhớ trong chương trình Xuân Vãn 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện đã khiến cả hội trường kinh diễm với bộ trang phục truyền thống của người Tân Cương mang màu sắc đỏ rực. Mái tóc đen dài được uốn xoăn và đội thêm khăn trên đầu với những viên đá lấp lánh. Nhiều người ví tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba không khác gì nữ chính trong các quyển truyện về Tây Vực. 

Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt Dương Tử, thống trị top 1 do CCTV công bố chỉ với sân khấu duy nhất - ảnh 3
Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt Dương Tử, thống trị top 1 do CCTV công bố chỉ với sân khấu duy nhất - ảnh 4
Vẻ đẹp kinh diễm của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mọi người ai cũng trầm trồ
Vẻ đẹp kinh diễm của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mọi người ai cũng trầm trồ

Thái độ biểu diễn chuyên nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận về nhiều lời khen không ngớt của khán giả. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1992 còn được các tài khoản mạng của Bộ Ngoại giao chia sẻ về tiết mục đặc sắc ở Xuân Vãn. Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trong đêm hội cũng trở thành nguồn cảm hứng cho các họa sĩ vẽ truyện tranh sáng tác.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây sốt với điệu múa Tân Cương trên show Hoa Tỷ Đệ 5
Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây sốt với điệu múa Tân Cương trên show Hoa Tỷ Đệ 5

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba chinh phục khán giả với khả năng múa điêu luyện. Theo nhiều nguồn tin nói rằng, từ nhỏ Địch Lệ Nhiệt Ba đã được học đàn và múa. Chính vì vậy nên người đẹp Tân Cương sở hữu khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn. Trong chương trình Hoa Tỷ Đệ 5, Địch Lệ Nhiệt Ba đã biểu diễn ngẫu hứng một đoạn múa và nhận về hiệu ứng lớn từ người xem. Thậm chí điệu múa truyền thống của Tân Cương do nữ diễn viên biểu diễn được các tài khoản ngoại giao của chính phủ chia sẻ lại.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ hàng đầu Cbiz hiện nay
Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ hàng đầu Cbiz hiện nay

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1992. Cô là người gốc Tân Cương nên sở hữu nhan sắc lai Tây ấn tượng. Địch Lệ Nhiệt Ba từng để lại dấu ấn qua vai diễn Bạch Phượng Cửu trong phim "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư". Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn sở hữu nhiều phim hot ở Hoa Ngữ như "A Na Nhĩ Hãn", "Người tình kim cương", "Lý Huệ Trân xinh đẹp", "Liệt hỏa Như Ca", "Trường ca hành", "Em là niềm kiêu hãnh của anh"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục