24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba vị truyền thông Hoa Ngữ chê giả tạo: Gây rắc rối cho quay phim rồi chỉ cười cho qua?

Thứ tư, 17/01/2024 | 15:05 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp dính vào những thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng. Cô còn bị tố giả tạo trong show "Hoa tỷ đệ 5".

Năm 2023, ngoài việc phát sóng 2 bộ phim "Công tố" và "An Lạc truyện", Địch Lệ Nhiệt Ba còn xuất hiện trên show truyền hình "Hoa tỷ đệ" mùa thứ 5. Được biết, đây là show truyền hình nổi tiếng của Hoa Ngữ, trải qua 4 mùa phát sóng trước với rất nhiều gương mặt hàng đầu Cbiz xuất hiện như Trương Hàn, Trịnh Sảng, Dương Dương, Ninh Tịnh, Hoa Thần Vũ, Cổ Lực Na Trát, Trương Nhược Quân, Dương Mịch...

Trong mùa thứ 5, ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, dàn cast show còn có nhiều tên tuổi nổi tiếng như Tần Lam, Tân Chỉ Lôi, Tần Hải Lộ, Triệu Chiêu Nghi, Vương An Vũ, Hồ Tiên Hú. Các nghệ sĩ sẽ tham gia một chuyến hành trình ở nước ngoài, cùng nhau trải nghiệm văn hóa ở vùng đất mới cũng như thử thách sống chung nhà với nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hành động trong show 'Hoa tỷ đệ 5'
Địch Lệ Nhiệt Ba nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hành động trong show "Hoa tỷ đệ 5"

Mới đây, trang tin truyền thông QQ của Trung Quốc đã đề cập đến chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba nghỉ đóng phim để tham gia show giải trí ở châu Âu. Tuy nhiên, trong quá trình ghi hình, mỹ nhân Tân Cương đã mắc nhiều sai lầm và bị đánh giá là kém duyên.

Cụ thể, trong một phân cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba bày tỏ mong muốn được thử sức làm quay phim. Cô đã đến mượn đạo cụ ghi hình của nhân viên trường quay. Tuy nhiên, không biết nghịch thế nào, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xóa toàn bộ dữ liệu có trong máy quay phim đó. Theo QQ , việc mất hết dữ liệu quay hình trong một show du lịch ngoài trời sẽ rất khó hoặc không có khả năng khôi phục lại. 

Địch Lệ Nhiệt Ba vị truyền thông Hoa Ngữ chê giả tạo: Gây rắc rối cho quay phim rồi chỉ cười cho qua? - ảnh 2
Địch Lệ Nhiệt Ba mượn máy quay của nhân viên và vô tình xóa hết dữ liệu ảnh hưởng đến người khác
Địch Lệ Nhiệt Ba mượn máy quay của nhân viên và vô tình xóa hết dữ liệu ảnh hưởng đến người khác

Địch Lệ Nhiệt Ba đã giải thích là cô vô ý chứ không cố tình. Thế nhưng trước đó, trong một buổi phỏng vấn, sao nữ sinh năm 1992 cho biết cô thích trêu đùa mọi người bằng cách kéo ghế của họ hay xóa dữ liệu trong máy tính đối phương. Phát ngôn này của cô đã bị "ném đá" là thiếu lịch sự.

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ ra sợ hãi trước máy quay di chuyển
Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ ra sợ hãi trước máy quay di chuyển

Không chỉ vô duyên vô cớ làm mất dữ liệu của nhân viên quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị "soi" nhiều cử chỉ, hành động bị chỉ trích là "làm màu", "giả tạo". Cụ thể, cô xây dựng hình tượng "cô gái ngốc nghếch" khi tỏ ra hoảng sợ trước máy quay. Mỗi khi máy quay di chuyển đến gần thì cô run rẩy và bỏ chạy. Nhiều khán giả cho rằng nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba "sượng trân" và không hợp lý. Bởi lẽ cô là một diễn viên từng tham gia rất nhiều bộ phim và show truyền hình, việc tỏ ra sợ máy quay là điều hoàn toàn không có khả năng.

Trong khi Tần Lam (trái) rất gọn gàng thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại xuề xòa, luộm thuộm khi chụp ảnh
Trong khi Tần Lam (trái) rất gọn gàng thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại xuề xòa, luộm thuộm khi chụp ảnh

Bên cạnh thái độ kém duyên của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người còn chỉ trích cô vì cách ăn mặc lôi thôi, không tôn trọng khán giả xem show. Netizen cho rằng mặc dù đây là show thực tế, nghệ sĩ không cần phải ăn diện xa hoa hay cầu kỳ nhưng việc chải tóc gọn gàng và ăn mặc sạch sẽ là điều cần thiết. Trong khi các đàn chị như Tần Lam, Tân Chỉ Lôi luôn gây ấn tượng với những "bộ cánh" xinh đẹp, đơn giản thì Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi khi xuất hiện lại rất luộm thuộm, cô cũng không vén tóc gọn gàng khi chụp ảnh tập thể làm ngoại hình trở nên xuề xòa hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhiều lần vấp phải dư luận trái chiều khi muốn xây dựng hình tượng vô tư, ngây thơ, đáng yêu trên show
Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhiều lần vấp phải dư luận trái chiều khi muốn xây dựng hình tượng vô tư, ngây thơ, đáng yêu trên show

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhắc nhở vì "diễn" trên show truyền hình. Trong quá khứ, cô từng thẳng thắn cho biết phương pháp giảm cân của mình là ăn thật nhiều. Fan hâm mộ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là cô gái vô tư, đáng yêu nhưng khán giả lại bình luận thói quen của mỹ nhân họ Địch vô cùng thiếu khoa học và dễ gây hại cho sức khỏe.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngơ ngác đi lạc trên thảm đỏ từng là chủ đề được dân tình bàn tán
Địch Lệ Nhiệt Ba ngơ ngác đi lạc trên thảm đỏ từng là chủ đề được dân tình bàn tán

Gần đây nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với hot search ngơ ngác đi lạc trên thảm đỏ. Điều này tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn khán giả khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba từng tham gia rất nhiều sự kiện, không thể nào có chuyện đi nhầm từ thảm đỏ vào "cánh gà". Trong khi fan của cô thì bênh vực cho rằng thảm đỏ phần thành 3 lối đi nên Địch Lệ Nhiệt Ba sơ ý đi nhầm, không có gì đáng trách.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục