24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search nhờ màu son nhưng vì 1 nhầm lẫn khiến fan Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến

Chủ nhật, 03/03/2024 | 15:06 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với phong cách trang điểm cùng son đen. Tuy nhiên vì 1 chút nhầm lẫn khiến fan Dương Tử và fan Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chia sẻ ảnh hậu trường của buổi chụp hình cho tạp chí Wonderland mà cô vừa mở bán cách đây không lâu. Trong ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với phong cách đơn giản, thoải mái cùng lớp trang điểm sắc nét theo phong cách ác ma cực kỳ ấn tượng.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba khác biệt với màu son đen
Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba khác biệt với màu son đen

Để thực hiện theo đúng tinh thần của bộ ảnh tạp chí, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải trang điểm với phong cách đen huyền bí. Điểm nổi bật của phong cách này là nhấn mạnh vào đôi mắt cũng như màu môi. Chuyên viên trang điểm đã tô đậm viền mắt đối lập với phấn màu trắng. Ngoài ra, họ còn cho Địch Lệ Nhiệt Ba thử sức với màu môi đen.

Vẻ đẹp ma mị của Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý
Vẻ đẹp ma mị của Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý

Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba son tím" nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên, bên dưới hot search này, nhiều fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chỉ ra nhầm lẫn rằng màu son của nữ diễn viên là màu đen chứ không phải màu tím. Việc gán ghép màu son tím cho Nhiệt Ba bị nghi là cố tình nhắc đến tên của một ngôi sao khác.

Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search nhờ màu son nhưng vì 1 nhầm lẫn khiến fan Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến - ảnh 3
Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search nhờ màu son nhưng vì 1 nhầm lẫn khiến fan Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến - ảnh 4
Ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search
Ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba lên hot search

Người được nhắc đến không ai khác chính là Dương Tử. Bởi lẽ chữ "tử" trong tên của Dương Tử tượng trưng cho màu tím. Một số blogger đã nhanh chóng thay đổi từ khóa từ "Địch Lệ Nhiệt Ba son tím" thành "Màu son của Địch Lệ Nhiệt Ba". Thế nhưng mối quan hệ không mấy tốt đẹp của fan hai bên đã dẫn đến cuộc khẩu chiến.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thường bị so sánh với nhau
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thường bị so sánh với nhau

Một số fan của Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng fan Dương Tử cố tình mua hot search để nhằm mục đích gây chiến. Trong khi đó, fan Dương Tử lại đổ lỗi do phía Địch Lệ Nhiệt Ba muốn kích động đối thủ nên mới mua hot search nhạy cảm như thế. Thời gian gần đây, fan Triệu Lệ Dĩnh và fan Dương Tử cũng đang khẩu chiến với nhau nên phía dưới bài đăng của các blogger là cuộc tranh cãi của 3 cộng đồng fan.

Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là hai ngôi sao nữ nổi bật nhất trong lứa diễn viên sinh sau năm 1990. Trong công việc, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử thường được đặt lên bàn cân so sánh. Chính vì vậy fan của 2 nữ nghệ sĩ vốn có thành kiến với nhau. Trước đây, fan của Nhiệt Ba và Dương Tử không ít lần "gây chiến" chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục