24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã trên sân khấu, dẫn đến nứt xương nhưng thái độ mới gây chú ý

Thứ năm, 14/03/2024 | 14:22 (GMT+7)

Phía sau câu chuyện tiết mục visual trước đó của mỹ nhân Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba tại Xuân Vãn được hé lộ khiến nhiều người cảm phục.

Thông tin “mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba bị té đến nứt xương gây xôn xao cộng đồng mạng trong và ngoài nước. Từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba bị nứt xương" hiện cũng đang hạ cánh trên top 1 hot search.

Cụ thể, theo truyền thông Hoa ngữ cho biết, trong đêm Gala Lễ hội mùa xuân CCTV 2024 vừa qua tại điểm cầu Keshi - Tân Cương, quê nhà của Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã tạo ra sự bùng nổ với màn múa của mình. Trong lúc biểu diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã không may bị ngã. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp và xử lý tình huống tốt, nữ diễn viên đã đứng lên ngay và không để lộ vẻ mặt đau đớn nên không mấy ai để ý về sự cố này.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã trên sân khấu, dẫn đến nứt xương nhưng thái độ mới gây chú ý - ảnh 1

Sau đêm diễn kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba đã phải nhập viện để kiểm tra. Phía đội ngũ y bác sĩ đã chuẩn đoán bị nứt xương. Sợ người hâm mộ lo lắng, hơn 1 tháng qua, người đẹp sinh năm 1992 không hề tiết lộ. Mãi cho đến hôm nay. 

Với thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba bị nứt xương khiến người hâm mộ của cô xót xa và bày tỏ sự cảm phục tinh thần của cô. 

Một số cư dân mạng bày tỏ: “Nếu không phải Tổng đạo diễn và Tổng giám vũ đạo sân khấu Xuân Vãn hôm ấy kể lại thì thật sự là không ai biết ẻm ngã đến nứt cả xương như thế. Em ấy thật sự rất nổ lực để có thể mang đến một sân khấu đầy tự hào như thế. Một người tốt đẹp đến như vậy bảo sao không mê cho được”, “Khổ thân quá. Mong rằng chị sẽ sớm bình phục", “Tuy ngã rất đau lại còn dưới cái thời tiết âm độ ở Tân Cương thì quả là 1 cực hình, nhưng Nhiệt Ba khi ngã xong liền đứng dậy chạy 1 lèo luôn quay lại sân khấu vẫn vui tươi như chưa có chuyện gì nghĩ mà thấy thương lắm ý”,....

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã trên sân khấu, dẫn đến nứt xương nhưng thái độ mới gây chú ý - ảnh 2

Trước đó, là một trong những nghệ sĩ tham gia Gala Lễ hội mùa xuân CCTV 2024 tại điểm cầu Keshi - Tân Cương, quê nhà của Địch Lệ Nhiệt Ba, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã tạo ra sự bùng nổ với màn múa của mình.

Với trang phục cùng điệu múa truyền thống Tân Cương, hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong đêm 'Gala Lễ hội mùa xuân CCTV' đã bùng nổ mạng xã hội với tiết mục múa Vũ lạc Tân Cương. 

Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khoác lên mình bộ trang phục dân tộc của người Tân Cương, mái tóc dài xoăn đen, mềm mại, uyển chuyển bay bổng trên nền nhạc sôi động trông rất xinh đẹp, thoát tục, chẳng khác một cô công chúa bước ra từ truyền thuyết.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã trên sân khấu, dẫn đến nứt xương nhưng thái độ mới gây chú ý - ảnh 3

Màn múa uyển chuyển cùng thần thái như tiên nữ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng nhận được hơn 300 triệu lượt xem trên Weibo chỉ trong một thời gian cực ngắn.

Trang QQ đã dành cho mỹ nhân Tân Cương lời khen ngợi: “Vũ điệu và nhan sắc đều ngập tràn hơi thở của mùa xuân”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục