24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích vì tội ‘đạo nhái' khoảnh khắc viral của ​​Han So-hee?

Thứ bảy, 09/03/2024 | 20:27 (GMT+7)

Sau khi Han So-hee bị phát tán loạt ảnh cắn nắp bút khi ký tặng người hâm mộ, mới đây, động tác y xì của Địch Lệ Nhiệt Ba đã bị buộc tội sao chép khoảnh khắc này.

Ngày 8/3, China Times đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Trung QuốcĐịch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội. Đặc biệt, cô bị nghi ngờ bắt chước hành động của Han So-hee - người gây sốt vì cắn nắp bút. 

Nghi vấn bắt nguồn từ một đoạn video ghi lại cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba rời trường quay một chương trình. Tại đây, nữ diễn viên bước ra ngoài với vẻ mặt lạnh lùng, cắn một thanh sô cô la.

Hành động của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh Han So-hee cắn nắp bút khi tặng chữ ký cho khán giả tại show thời trang Dior trong Tuần lễ thời trang Paris.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích vì tội ‘đạo nhái' khoảnh khắc viral của ​​Han So-hee? - ảnh 1

Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba muốn tạo ra hiệu ứng lan truyền tương tự nên đã sao chép Han So-hee, chỉ đổi nắp bút thành một thanh sô cô la. 

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đang so sánh hai nữ diễn viên, một số đánh giá hình ảnh ăn sô cô la của Địch Lệ Nhiệt Ba là dàn dựng và thiếu tự nhiên – không giống như vẻ quyến rũ tự nhiên của Han So-hee. 

Một số bình luận của cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Cảm giác như Địch Lệ Nhiệt Ba đang bắt chước ai đó”, “Một người thì tự nhiên và có tinh thần tự do, trong khi người kia rõ ràng là đang diễn”, “Địch Lệ Nhiệt Ba muốn trở thành Han So-hee chăng?”, “Hành động của cô ấy trông vụng về và không hấp dẫn bằng Han So-hee”,...

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chỉ trích vì tội ‘đạo nhái' khoảnh khắc viral của ​​Han So-hee? - ảnh 2

Sau khi xem khoảnh khắc cắn sô cô la của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều cư dân mạng đã nghĩ ngay đến hình ảnh Han So-hee cắn nắp bút để ký tặng cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến ​​bênh vực Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng cư dân mạng đã đi quá xa. Theo người hâm mộ, hành động ngậm đồ ăn trong miệng của Địch Lệ Nhiệt Ba là hết sức bình thường vì cô liên tục phải di chuyển giữa các lịch trình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục