24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ độ nổi tiếng top 1 Cbiz: Fan đứng kín 3 tầng lầu, nhan sắc như nữ thần Hy Lạp

Thứ hai, 04/03/2024 | 07:02 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện ngoại tuyến ở Thâm Quyến khiến nhiều fan hâm mộ phát sốt. Các fan đổ về nơi tổ chức sự kiện vây kín 3 tầng lầu.

Chiều ngày 3/3, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời mời của thương hiệu sữa tắm LUX tham dự sự kiện ngoại truyến tại một trung tâm thương mại lớn ở thành phố Thâm Quyến. Sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự quan tâm hàng đầu của các fan hâm mộ cũng như báo chí truyền thông.

Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ độ nổi tiếng top 1 Cbiz: Fan đứng kín 3 tầng lầu, nhan sắc như nữ thần Hy Lạp - ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hết nấc trong sự kiện chiều ngày 3/3
Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hết nấc trong sự kiện chiều ngày 3/3

Có mặt ở sự kiện ngoại tuyến, Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn phong cách ngọt ngào, được ví như một quả đào mọng nước. Chiếc váy màu hồng phấn mà Nhiệt Ba diện trong sự kiện giao lưu thương hiệu là sản phẩm được cắt may thủ công của nhà mốt Giambattista Valli "trình làng" năm 2023.

Chiếc váy màu hồng được nhận xét rất phù hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba
Chiếc váy màu hồng được nhận xét rất phù hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba

Kết hợp cùng chiếc váy hở vai màu hồng bồng bềnh, Địch Lệ Nhiệt Ba được trang điểm với tông màu hồng nhẹ nhàng. Tạo hình của mỹ nữ Tân Cương được khán giả khen ngợi hết lời. Những từ khoá liên quan đến Nhiệt Ba cũng xuất hiện trên hot search tìm kiếm của nền tảng Weibo .

Nhiều người ví Nhiệt Ba đẹp như nữ thần Hy Lạp
Nhiều người ví Nhiệt Ba đẹp như nữ thần Hy Lạp

Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, thương hiệu đã huy động mấy chục bảo vệ để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự cũng như ngăn chặn những fan cuồng đến gần Địch Lệ Nhiệt Ba. Bất chấp sự xuất hiện của các bảo an, fan hâm mộ vẫn vô cùng sôi nổi không ngừng đổ về sảnh trung tâm của khu thương mại để chiêm ngưỡng tận mắt nữ thần hàng đầu Cbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ độ nổi tiếng top 1 Cbiz: Fan đứng kín 3 tầng lầu, nhan sắc như nữ thần Hy Lạp - ảnh 5
Fan tập trung vây kín 3 tầng lầu ở nơi tổ chức sự kiện
Fan tập trung vây kín 3 tầng lầu ở nơi tổ chức sự kiện

Sự phổ biến của Địch Lệ Nhiệt Ba trong lòng công chúng khiến không ít người ngạc nhiên. Nhất là khi số lượng fan trong trung tâm thương mại đông đến mức vây kín 3 tầng lầu. Ngoài ra, vì lo sợ số lượng người đến xem quá tải nên phía trung tâm thương mại phải tạm thời đóng cửa để ngăn cản dòng người.

Vì quá đông nên trurng tâm phải đóng cửa để ngăn chặn dòng người bên ngoài
Vì quá đông nên trurng tâm phải đóng cửa để ngăn chặn dòng người bên ngoài

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen để lại lời nhận xét "có cánh" cho tạo hình lung linh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện mới đây. Đồng thời, họ còn cảm thán trước mức độ nổi tiếng có thể xem là top đầu của diễn viên Hoa Ngữ hiện tại.

Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút sự quan tâm của khán giả với độ nổi tiếng hàng đầu Cbiz
Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút sự quan tâm của khán giả với độ nổi tiếng hàng đầu Cbiz

Một số bình luận đáng chú ý trên Weibo như: "Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp, chiếc váy hôm nay rất hợp với cô ấy", "Trời ơi, lần đầu tôi nhìn thấy một người đẹp thế này ở ngoài đời", "Rất thích Nhiệt Ba mặc những trang phục màu hồng, khí chất ngọt ngào sinh ra là dành cho cô ấy", "Nhìn đám người vây kín để xem nữ thần thấy mà hoảng"...

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên sinh năm 1992 của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô là người thuộc dân tộc Uyghur, sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tân Cương. Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhận được sự chú ý khi đóng vai phụ trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Những tác phẩm nổi tiếng Nhiệt Ba từng tham gia như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Nghìn Lẻ Một Đêm, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục