24h
Yeah1 News

Nam rapper bị bạn gái cũ tố "đi đường quyền", chia tay đầy sóng gió nhưng hiện tại đều hạnh phúc bên người mới

Thứ tư, 03/04/2024 | 10:28 (GMT+7)

Cuộc chia tay của nam rapper Đạt G và Du Uyên từng khiến dư luận xôn xao vì những chi tiết đấu tố căng thẳng. Hiện tại cả hai đều đang có hạnh phúc mới.

Đạt G và Du Uyên từng là cặp đôi ăn ý trong âm nhạc, cả hai cùng nhau phát hành nhiều ca khúc đình đám như: Bánh mì không, Khó vẽ nụ cười, Gói xôi vội, Đừng lo...Không chỉ đồng hành về âm nhạc, Đạt G và Du Uyên còn có mối quan hệ tình cảm kéo dài một thời gian.

Tuy nhiên đến đầu năm 2021, cặp đôi thông báo chia tay, chấm dứt việc hợp tác chung. Cả hai "đường ai nấy đi" trong ồn ào đấu tố căng thẳng. Đỉnh điểm là việc Du Uyên tung video Đạt G "đi đường quyền" với cô ngay trên mâm cơm. 

Nam rapper bị bạn gái cũ tố 'đi đường quyền', chia tay đầy sóng gió nhưng hiện tại đều hạnh phúc bên người mới - ảnh 1

Du Uyên và Đạt G từng hợp tác rất ăn ý trong âm nhạc, đồng thời có mối quan hệ tình cảm

Du Uyên chia sẻ việc bị Đạt G bạo hành là bài học đắt giá và cô phải trả giá cho những lỗi lầm trong quá khứ. Du Uyên cho biết, cô nhiều lần bị Đạt G bạo hành, không chỉ một mình mà còn trước mặt bạn bè và người thân. Nữ ca sĩ cũng đăng tải loạt bằng chứng tố Đạt G dùng lời lẽ thô tục, dọa "gặp đâu đánh đó", hay việc để lại kênh Youtube đang mắc nợ 400 triệu đồng.

Sau một thời gian, Đạt G lên tiếng xin lỗi Du Uyên vì trong suốt thời gian bên nhau còn nhiều thiếu sót, lỗi lầm làm tổn thương đến bạn gái cũ. Với tư cách là người đàn ông, anh nhận sai và sửa chữa để sống tốt hơn từng ngày.

Nam rapper bị bạn gái cũ tố 'đi đường quyền', chia tay đầy sóng gió nhưng hiện tại đều hạnh phúc bên người mới - ảnh 2

Cặp đôi gắn bó với nhau vài năm sau đó "đường ai nấy đi" trong ồn ào

Nhanh chóng sau khi chia tay Du Uyên, Đạt G công khai mối quan hệ với Cindy Lư, vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm. Bỏ qua hết những lời dị nghị, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, đăng ảnh đi kèm với những lời lẽ ngọt ngào. Trong thời gian hẹn hò, Đạt G từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ Cindy Lư khi cô bị dân mạng tấn công.

Tuy nhiên đến cuối năm 2021, Đạt G và Cindy Lư thông báo chia tay nhưng lần này êm đẹp hơn. Sau khoảng 2 năm "đứt gánh", cặp đôi hiện đã "nối lại tình xưa" và có mối quan hệ hạnh phúc. Đạt G hết mực yêu thương chăm sóc 2 cô con gái riêng của Cindy Lư. Mới đây anh tâm sự dành cả tính mạng để bảo vệ cho các con không khác gì con ruột của mình.

Nam rapper bị bạn gái cũ tố 'đi đường quyền', chia tay đầy sóng gió nhưng hiện tại đều hạnh phúc bên người mới - ảnh 3
Nam rapper bị bạn gái cũ tố 'đi đường quyền', chia tay đầy sóng gió nhưng hiện tại đều hạnh phúc bên người mới - ảnh 4

Đạt G hiện đang hẹn hò với Cindy Lư và cùng nhau chăm sóc 2 con gái riêng của bạn gái

Trong khi đó Du Uyên cũng có hạnh phúc mới bên bạn trai tên Anh Thoại. Cả hai từng cùng nhau xuất hiện trong một số sản phẩm âm nhạc của Du Uyên. Anh Thoại được biết đến là một stylist, có ngoại hình cá tính. Du Uyên cũng chia sẻ về quá trình tân trang nhan sắc để trở nên xinh đẹp hơn, cô không ngần ngại khoe vóc dáng nóng bỏng, theo đuổi hình ảnh sexy quyến rũ.

Nam rapper bị bạn gái cũ tố 'đi đường quyền', chia tay đầy sóng gió nhưng hiện tại đều hạnh phúc bên người mới - ảnh 5
Nam rapper bị bạn gái cũ tố 'đi đường quyền', chia tay đầy sóng gió nhưng hiện tại đều hạnh phúc bên người mới - ảnh 6

Du Uyên và bạn trai mới 

Hiện tại Đạt G và Du Uyên không còn nhắc gì về đối phương, ai cũng có cuộc sống riêng và sự nghiệp riêng để theo đuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục