24h
Yeah1 News

Đạo diễn Nhất Trung xin lỗi Trường Giang, mong được làm hòa sau ồn ào với Nhã Phương

Thứ hai, 15/01/2024 | 16:48 (GMT+7)

Sau gần 3 năm kể từ bộ phim "1990" lên sóng, đạo diễn Nhất Trung đã nói lời xin lỗi Trường Giang và hy vọng có thể hóa giải hiểu lầm với vợ chồng anh.

Đạo diễn Nhất Trung nổi tiếng với nhiều bộ phim mang đề tài vui vẻ, hài hước. Năm 2021, anh từng gây chú ý khi sản xuất bộ phim đánh dấu sự hợp tác của 3 tên tuổi nữ diễn viên hàng đầu Vbiz như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X. Tuy nhiên, những lùm xùm xoay quanh mối quan hệ của họ cũng khiến dư luận xôn xao suốt thời gian dài.

Nhất Trung bên cạnh 3 sao nữ của phim '1990'
Nhất Trung bên cạnh 3 sao nữ của phim "1990"

Chiều 15/1, tại buổi họp báo "Gặp lại chị bầu" với sự tham gia diễn xuất của Diệu Nhi và Anh Tú, đạo diễn Nhất Trung đã nhắc lại drama trong quá khứ. Nam đạo diễn cho biết cách đây 3 năm, những chuyện không vui kéo đến khiến mối quan hệ giữa anh với Trường Giang có phần xa cách. Anh lấy làm tiếc và bày tỏ lời xin lỗi Trường Giang, hy vọng đôi bên có thể làm hòa.

"Sau sự việc đó, tôi đã mất đi một người em và một người bạn. Nhiều lần gặp nhau ở các sự kiện, tôi muốn quay trở lại cảm xúc như xưa. Những ai theo dõi tôi đều biết bản thân tôi không có nhiều bạn. Trường Giang là một trong số ít những người bạn ở Vbiz thân thiết với tôi. Thật sự là tôi muốn có cơ hội để hai anh em ngồi lại với nhau. Tôi muốn xin lỗi Trường Giang", đạo diễn Nhất Trung bày tỏ.

Mới đây, Nhất Trung bày tỏ lời xin lỗi đến Trường Giang vì ồn ào trong quá khứ
Mới đây, Nhất Trung bày tỏ lời xin lỗi đến Trường Giang vì ồn ào trong quá khứ

Được biết, đạo diễn cho rằng sau sự việc ồn ào năm xưa, anh gần như mất hết mọi cảm xúc làm nghề, quay phim. Suốt 3 năm qua, anh đã cố gắng tìm về con đường mình đã từng bước qua: "Thời điểm đó, khi xảy ra mọi chuyện, chúng ta không hiểu được vì sao lại như thế. Đôi lúc những gì diễn ra buộc phải thế. May mắn vì dự án lần này đã vực tôi dậy, mang cho bản thân nguồn năng lượng mới để làm lại mọi thứ".

Sự việc năm 2021 đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Nhã Phương và cuộc sống của cô với Trường Giang
Sự việc năm 2021 đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Nhã Phương và cuộc sống của cô với Trường Giang

Được biết, năm 2021, đạo diễn Nhất Trung ra mắt bộ phim chiếu rạp mang đề tài xã hội, thanh xuân với sự góp mặt của Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X. Tuy nhiên thời điểm đó, Nhất Trung bất ngờ tiết lộ có 1 nữ chính mắc bệnh ngôi sao làm ảnh hưởng quá trình làm phim. Trong số 3 sao nữ, chỉ có 2 người nhiệt tình tuyên truyền phim: 

"Bạn diễn viên chính còn lại thì không thể chấp nhận nổi. Có diễn viên chính nào mà không đăng poster phim mình, cả trailer, nhạc phim cũng thế... Những cái đăng thì đoàn phim phải năn nỉ. Nếu có, bạn ấy cũng đăng những thứ ngược với kế hoạch truyền thông của ekip".

Ekip Nhã Phương đứng ra đính chính mọi chuyện không liên quan đến nghệ sĩ
Ekip Nhã Phương đứng ra đính chính mọi chuyện không liên quan đến nghệ sĩ

Nhiều người cho rằng nữ chính mà Nhất Trung ám chỉ là bà xã của Trường Giang - diễn viên Nhã Phương. Trước những lời nghi vấn của dân mạng, phía ekip Nhã Phương đã phải lên tiếng khẳng định toàn bộ quyền quyết định liên quan đến công việc của nghệ sĩ đều do công ty nắm quyền chứ nghệ sĩ không hề can thiệp vào.

Ở buổi họp báo công chiếu phim, hình ảnh Nhã Phương và Nhất Trung bắt tay chụp ảnh trên thảm đỏ khiến ai cũng cho rằng hai người đã hóa giải mối quan hệ hiểu lầm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục