24h
Yeah1 News

Đạo diễn chuyển giới Yun Bin nói Tú Tri qua lại với người khác khi vẫn còn chung sống, hỏi đến thì chối

Thứ sáu, 08/12/2023 | 15:40 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Yun Bin và Tú Tri có những phát ngôn mâu thuẫn trước nghi vấn có người thứ ba chen ngang vào cuộc sống tình cảm dẫn đến đổ vỡ.

Thông tin về việc nữ diễn viên Tú Tri bị tố qua lại với người khác khiến chuyện tình ái với đạo diễn Yun Bin tan vỡ khiến dư luận bàn tán. Cách đây không lâu, xuất hiện đoạn tin nhắn thân thiết được cho giữa Tú Tri và diễn viên Trịnh Xuân Nhản.

Trong khi phía Tú Tri phủ nhận việc nhắn tin qua lại với Trịnh Xuân Nhản thì phía đạo diễn Yun Bin lại có phản hồi khác. Trả lời phỏng vấn trên báo chí, đạo diễn Yun Bin cho biết đã thấy đoạn tin nhắn đang lan truyền trên mạng xã hội và cảm thấy ngỡ ngàng.

Đạo diễn chuyển giới Yun Bin nói Tú Tri qua lại với người khác khi vẫn còn chung sống, hỏi đến thì chối - ảnh 1

Đạo diễn Yun Bin đã biết về đoạn tin nhắn được cho giữa Tú Tri và Trịnh Xuân Nhản

Yun Bin chia sẻ thêm rằng đã lờ mờ nhận ra Tú Tri quen người khác khi cả hai vẫn còn chung sống, chỉ là chưa tận mắt thấy và không có bằng chứng. Khi hỏi chuyện thì Tú Tri chối. Đoạn tin nhắn bị rò rỉ trên mạng được Yun Bin cho rằng là điều xác thực cho nghi ngờ bất lâu này của mình. Đạo diễn cho hay cảm thấy tổn thương sâu sắc về điều này.

Tuy nhiên vì hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi, nên đạo diễn Yun Bin không muốn mọi chuyện bị tung lên mạng xã hội, gây ồn ào. Sau khi chia tay Tú Tri, đạo diễn Yun Bin có khoảng thời gian buồn bã nhưng đã lấy lại tinh thần để tiếp tục với công việc.

Đạo diễn chuyển giới Yun Bin nói Tú Tri qua lại với người khác khi vẫn còn chung sống, hỏi đến thì chối - ảnh 2

Nam đạo diễn lấy lại tinh thần sau khi chia tay Tú Trí

Sự mâu thuẫn trong chia sẻ của Yun Bin và Tú Tri khiến dư luận xôn xao. Cách đây không lâu, Tú Tri cho biết bản thân bị hãm hại. Đoạn tin nhắn là do một admin của fanpage thực hiện, sau khi biết chuyện cô đã xóa người này ra khỏi quyền quản trị fanpage của mình. Đồng thời tài khoản của diễn viên Trịnh Xuân Nhản cũng là giả mạo. Tú Tri cho rằng hiện cô đang tập trung quay phim, hoạt động nghệ thuật, không muốn vướng vào những ồn ào.

Phía diễn viên Trịnh Xuân Nhản cũng phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm với Tú Tri, cả hai chỉ là đồng nghiệp hợp tác đóng phim chung.

Đạo diễn chuyển giới Yun Bin nói Tú Tri qua lại với người khác khi vẫn còn chung sống, hỏi đến thì chối - ảnh 3
Đạo diễn chuyển giới Yun Bin nói Tú Tri qua lại với người khác khi vẫn còn chung sống, hỏi đến thì chối - ảnh 4

Nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản được cho có mối quan hệ tình cảm với Tú Tri

Tú Tri và Yun Bin bén duyên từ một buổi casting phim vào năm 2018. Sau khoảng 4 tháng hẹn hò, họ quyết định tổ chức đám cưới vào năm 2019, khi đó Tú Tri vừa tròn 20 tuổi. Sau khi kết hôn, Tú Tri có những bước tiến lớn trong sự nghiệp nghệ thuật, cô tham gia diễn xuất, ca hát, đơn cư như vai diễn trong series phim "Lật mặt 6" của đạo diễn Lý Hải. Trong khi đó Yun Bin luôn ở phía sau đồng hành cùng bà xã trên mỗi chặng đường.

Đáng chú ý vào đầu năm 2023, cặp đôi vẫn kỷ niệm khoảng thời gian gắn bó cũng như có những dự định tương lai. Được biết Yun Bin và Tú Tri đã đi khám, tích và trữ đông trứng để tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm khi sẵn sàng "lên chức. Tuy nhiên cặp đôi không thể tiếp tục đồng hành và quyết định đường ai nấy đi.

Đạo diễn chuyển giới Yun Bin nói Tú Tri qua lại với người khác khi vẫn còn chung sống, hỏi đến thì chối - ảnh 5

Tú Tri và Yun Bin có nhiều năm đồng hành cùng nhau trước khi chia tay trong tiếc nuối

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tú Tri   Yun Bin   đạo diễn yun bin  

Cùng chuyên mục