24h
Yeah1 News

Đạo diễn chuyển giới Yun Bin công khai tình mới sau 3 tháng chia tay nữ diễn viên Lật mặt 6

Thứ hai, 15/01/2024 | 21:17 (GMT+7)

Loạt ảnh đạo diễn Yun Bin tình tứ bên cạnh người mới ở Châu Âu sau khi chia tay Tú Tri khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Những ngày vừa qua, đạo diễn Yun Bin bất ngờ đăng tải những hình ảnh vi vu trời Âu bên cạnh một cô gái lạ mặt. Yun Bin chia sẻ: "Mình công khai sớm hơn dự định nha. Ừ thì là các bạn đoán đúng rồi đó. Nhưng Là crush chứ chưa phải là người yêu nha". Thông tin nam đạo diễn công khai tình mới khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Đạo diễn Yun Bin không ngần ngại công khai hình ảnh người mới trên trang cá nhân
Đạo diễn Yun Bin không ngần ngại công khai hình ảnh người mới trên trang cá nhân

Được biết, cô gái được Yun Bin đề cập đến đã đồng hành cùng anh trong những chuyến công tác châu Âu từ cuối tháng 11/2023. Sau 3 tháng xác nhận chia tay nữ diễn viên Tú Tri, đây là lần đầu tiên Yun Bin công khai rõ mặt “crush” của mình.

Trước đó, đạo diễn Yun Bin từng gây xôn xao khi úp mở chuyện tình cảm ngay thềm năm mới 1/1. Yun Bin tiết lộ bản thân đã tìm được crush nhưng vẫn chưa được đối phương đồng ý: “Hello (Chào) 2024! 1 năm với 3 tiêu chí: giàu, đẹp và crush đồng ý lời tỏ tình của mình. Tui muốn khoe với mọi người tui có crush rồi. Hy vọng sẽ có ngày tui khoe cô ấy với các bạn. Các bạn cho tui 1 lời chúc tốt lành nha. Yêu thương!".

Anh cho biết người trong ảnh chỉ mới là crush của mình và mong nhận được sự đồng ý hẹn hò từ cô trong năm mới
Anh cho biết người trong ảnh chỉ mới là crush của mình và mong nhận được sự đồng ý hẹn hò từ cô trong năm mới

Yun Bin từng có một chuyện tình được nhiều người ngưỡng mộ với nữ diễn viên Lật Mặt 6 - Tú Tri. Cả hai đã có 4 năm bên nhau trước khi xác nhận chia tay vào đầu tháng 10/2023. Nguyên nhân “đường ai nấy đi” do người trong cuộc tiết lộ là vì xuất hiện mâu thuẫn. Tuy nhiên, nhiều khán giả đồn đoán cặp đôi tan vỡ vì có người thứ 3 chen chân vào.

Yun Bin và Tú Tri 'đường ai nấy đi' vào tháng 10/2023 giữa nghi vấn nữ diễn viên Lật Mặt 6 ngoại tình
Yun Bin và Tú Tri "đường ai nấy đi" vào tháng 10/2023 giữa nghi vấn nữ diễn viên Lật Mặt 6 ngoại tình

Cũng trong giai đoạn này, các trang mạng xã hội bỗng xôn xao đoạn tin nhắn được cho là của Tú Tri và nam diễn viên Trịnh Xuân Nhản bị rò rỉ. Cụ thể, đoạn tin nhắn này chứa nội dung khá tình cảm, nhằm “tố” rằng Tú Tri ngoại tình với bạn diễn nam được một thời gian. Khi được hỏi về thông tin trên, Tú Tri cho biết cô bị một thành viên cũ trong ekip hãm hại, đồng thời khẳng định tin đồn chỉ là giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Yun Bin   Tú Tri   Lật mặt 6  

Cùng chuyên mục