24h
Yeah1 News

Danh tính nam MC “vượt mặt” Trấn Thành, Ngô Kiến Huy thắng giải Mai Vàng khiến nhiều người bất ngờ?

Thứ sáu, 19/01/2024 | 09:38 (GMT+7)

Nam MC vượt qua Trấn Thành và Ngô Kiến Huy để giành giải thưởng Mai Vàng khiến nhiều người bất ngờ, danh tính không ai xa lạ.

Vừa qua, tối ngày 18/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 đã diễn ra tại TP.HCM. Đây là giải thưởng lâu đời, diễn ra thường niên, nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong năm.

Theo đó, ở hạng mục "Người dẫn chương trình", Vũ Mạnh Cường (Ca sĩ bí ẩn) đã xuất sắc vượt qua Trấn Thành (Rap Việt), Ngô Kiến Huy (Ca sĩ mặt nạ) để đoạt giải cao nhất. Trên các diễn đàn giải trí, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi Vũ Mạnh Cường trở thành người có số phiếu bình chọn cao nhất trong top 3, đặc biệt anh đã thắng Trấn Thành - một nghệ sĩ có lượng fan đông đảo.

Danh tính nam MC “vượt mặt” Trấn Thành, Ngô Kiến Huy thắng giải Mai Vàng khiến nhiều người bất ngờ? - ảnh 1

Đón mừng anh sau khi trở thành người chiến thắng trong hạng mục “Người Dẫn Chương Trình Được Yêu Thích Nhất” của giải Mai Vàng lần 29 là rất nhiều người hâm mộ. Vũ Mạnh Cường chia sẻ, có rất nhiều bạn đến thành phố Hồ Chí Minh từ những miền quê xa xôi, đợi từ chiều tới tối khuya để nói lời chúc mừng cho chiến thắng của anh. “ Tôi quý vô cùng những tình cảm này. Đó là hành trang, là động lực để tôi tiếp tục cố gắng hơn trong công việc của mình”- nam MC xúc động chia sẻ.

MC Vũ Mạnh Cường 'đánh bại' Trấn Thành, Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả bất ngờ
MC Vũ Mạnh Cường "đánh bại" Trấn Thành, Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả bất ngờ

Vũ Mạnh Cường được mệnh danh là MC của các hoa hậu vì thường xuyên được mời vào vị trí dẫn chương trình cho các cuộc thi nhan sắc hàng đầu như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam, Hoa hậu ASEAN, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam... Bên cạnh đó, anh còn đảm nhiệm dẫn nhiều gameshow ăn khách cho đến các chương trình xã hội nhân văn, cùng các talkshow đình đám.

Danh tính nam MC “vượt mặt” Trấn Thành, Ngô Kiến Huy thắng giải Mai Vàng khiến nhiều người bất ngờ? - ảnh 3

MC sinh năm 1986 cũng từng nhiều lần vào top đề cử giải Mai Vàng song không may mắn tiến sâu. Anh thú nhận bản thân chủ yếu dẫn các chương trình trực tiếp, cũng không phải là một nghệ sĩ dẫn các gameshow nên lượng khán giả hâm mộ tất nhiên sẽ không bằng các đồng nghiệp khác. Và may mắn đã đến với anh trong mùa giải lần này.

Vũ Mạnh Cường được mệnh danh là MC của các hoa hậu
Vũ Mạnh Cường được mệnh danh là MC của các hoa hậu

Phát biểu trong lúc nhận giải thưởng danh giá, anh nói trong niềm xúc động: "Cảm ơn Mai Vàng đã giúp tôi tự tin hơn trên con đường trở thành một MC đa năng. Đã từng có nhiều người hoài nghi về tôi. Ngay chính bản thân tôi cũng từng hoài nghi về mình khi khai phá một lĩnh vực mới đó là những chương trình giải trí. Nhưng mê quá nên tôi phải nỗ lực hết mình và may mắn được mọi người yêu thương".

Danh tính nam MC “vượt mặt” Trấn Thành, Ngô Kiến Huy thắng giải Mai Vàng khiến nhiều người bất ngờ? - ảnh 5

Vũ Mạnh Cường bén duyên và gắn bó với nghề MC một cách tình cờ khi được một người bạn thân rủ đi thi tuyển vị trí MC của đài VTC. Trúng tuyển và làm ở VTC một thời gian, Vũ Mạnh Cường sang VTV9 và cộng tác với Đài truyền hình TPHCM (HTV). Hơn 10 năm gắn bó với công việc MC, BTV đài truyền hình, Vũ Mạnh Cường nhanh chóng ghi dấu ấn ở vai trò này qua nhiều chương trình và các cuộc thi nhan sắc uy tín.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam MC   Mai Vàng  

Cùng chuyên mục