24h
Yeah1 News

Danh tính mẫu nhí 13 tuổi được “chọn mặt gửi vàng” trong các show diễn thời trang đình đám

Chủ nhật, 09/07/2023 | 16:03 (GMT+7)

Mẫu nhí Như Đình gây ấn tượng với công chúng bằng những bước catwalk uyển chuyển, tự tin và đầy thần thái không kém cạnh cácngười mẫu lâu năm trong ngành.

Như Đình là một trong những người mẫu nhí nổi trội được nhiều "nhà mốt" chú ý. Tuy mới 13 tuổi đã cao 1m63 và vóc dáng chuẩn nặng 49 kg. Là gương mặt mẫu nhí xuất hiện trong show diễn “Giao Hòa – Amornia ” giới thiệu BST “Haute Couture” của NTK Hoàng Hải tại Italia vừa qua, Như Đình để lại ấn tượng không kém cạnh những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt khi sải bước catwalk trên sàn runway. 

Dù mới chính thức tiếp xúc với môn học người mẫu nhí từ tháng 11/2022, Như Đình còn nhiều bỡ ngỡ vì chưa đủ kinh nghiệm diễn trên sân khấu lớn nhưngbằng niềm đam mê, cô bé được mẹ  ủng hộ trong các hoạt động năng khiếu. Ngoài giờ học tại trường, Như Đình luôn dành thời gian tham gia các lơp học biểu diễn catwalk. Cô bé cũng mở youtube để học hỏi các kĩ năng từ người mẫu quốc tế.

Như Đình pose dáng ấn tượng
Như Đình pose dáng ấn tượng

Trong show diễn mới đây tại trung tâm model Kids Kelbin Phạm, Như Đình đã khiến mọi khá giả ấn tượng khi biểu diễn cùng chú Vẹt và tương tác rất chuyên nghiệp. 

Như Đình hiện đang theo học lớp 8 trường Quốc tế Á Châu. Từ năm 10 tuổi, do tính cách khép kín và nhút nhát nên cô bé được giađình  tạo điều kiện tham gia học hỏi và trải nghiệm nhiều môn ngoại khóa để có thể hòa đồng và dạn dĩ hơn. Được tiếp xúc đa dạng lĩnh vực từ : lắp ráp robot, Scratch lập trình game, bơi lội, võ Taekwondo, nhảy hiện đại, nhảy Popping, diễn xuất, ca hát…tuy nhiên Như Đình lại dành đam mê nhiều hơn cho trình diễn thời trang. 

Mẫu nhí 13 tuổi trình diễn thời trang cùng chú vẹt
Mẫu nhí 13 tuổi trình diễn thời trang cùng chú vẹt

Mới đây, Như Đình cũng có mặt trong show diễn của NTK Hoàng Hải tại Italy, cô bé đãhọc được thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi  từ các cô, chú người mẫu và ekip chuyên nghiệp.Trong chuyến đi này, Như Đình cũng cùng mẹ thăm quan được những địa danh nổi tiếng tại Italy. Ngoài việc đam mệ nghệ thuật, Như Đình cũng sở hữu gu thời trang cá tính. Ở nhà, cô bé đều tự lựa chọn trang phục và phong cách. 

Trong bộ ảnh mới Như Đình khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp. Mẫu nhí cho thấy được sự đa dạng khi theo đuổi hai phong cách thời trang đối lập, lúc thì cá tính, lúc lại sắc sảo. 

Danh tính mẫu nhí 13 tuổi được “chọn mặt gửi vàng” trong các show diễn thời trang đình đám - ảnh 3
Như Đình chụp ảnh cùng Hương Ly
Như Đình chụp ảnh cùng Hương Ly

Mặt khác, sau khi dần hòa nhập được với môi trường nghệ thuật, Như Đình bắt đầu thích nghe nhạc và nhảy, hát theo những bài nhạc yêu thích, từ nhạc Ấn Độ đến nhạc Âu Mỹ, nhạc Việt Nam và hiện giờ cô bé có đam mê với nhạc Kpop.

Thấy con gái thần tượng nhóm nhạc BTS (Hàn Quốc), có ước mơ trở thành idol, rapper thì mẹ của Như Đình động viên cô bé ngoài cảm xúc âm nhạc cũng nên noi theo các anh trong nhóm nhạc. Bởi vì các thành viên trong nhóm nhạc với hoàn cảnh khác nhau, trải qua những khó khăn, thử thách thậm chí bị khinh thường, phớt lờ, mà họ đã luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình trở thành nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, còn trở thành Đặc phái viên tổng thống phát biểu tại hội đồng Liên Hiệp Quốc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẫu nhí   như đình  

Cùng chuyên mục