24h
Yeah1 News

Danh tính chồng chưa lộ mặt của Phạm Hương: Doanh nhân có tiếng tại Mỹ, khối tài sản “khủng” ra sao?

Thứ tư, 17/01/2024 | 19:57 (GMT+7)

Sau 6 năm quyết định rời xa showbiz, Hoa hậu Phạm Hương đã có một cuộc sống sung túc tại Mỹ bên chồng doanh nhân và hai con.

Vào năm 2018, khi đang trên đà phát triển của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rời xa showbiz, sang Mỹ định cư. Khi ấy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 phải đối mặt với hàng loạt nghi vấn sang Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, phía Phạm Hương đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết bản thân đang âm thầm chữa bệnh tuyến giáp, phải sang Mỹ vì từng điều trị ở Singapore nhưng không thể khỏi hẳn.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển, Phạm Hương bỗng quyết định sang Mỹ định cư khiến nhiều khán giả xôn xao
Sự nghiệp đang trên đà phát triển, Phạm Hương bỗng quyết định sang Mỹ định cư khiến nhiều khán giả xôn xao

Đến Giáng sinh năm 2019, Phạm Hương lại một lần nữa gây xôn xao khi công khai con đầu lòng. Được biết, cậu bé tên Maximus, vừa tròn 1 tuổi. Giải thích về lý do giấu kín chuyện mang thai, Phạm Hương tâm sự rằng cô mong muốn nhiều người bàn tán về đời tư, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của bản thân.

Không lâu sau đó, nữ người mẫu tiếp tục công khai nhóc tỳ thứ 2 - bé Apollo. Phạm Hương rất thường xuyên chia sẻ về hình ảnh thường ngày của hai quý tử, nhưng lại chọn giấu kín những thông tin ông xã mình. Từ đó, cư dân mạng không khỏi tò mò trước danh tính chồng doanh nhân của Phạm Hương.

Nàng hậu thường xuyên khoe những hình ảnh thường ngày của hai quý tử
Nàng hậu thường xuyên khoe những hình ảnh thường ngày của hai quý tử

Theo một số nguồn tin, chồng Phạm Hương là một doanh nhân thành đạt. Anh đảm nhận vị trí CEO của một tập đoàn lớn, có nhiều chi nhánh tại khu vực Châu Á. Thế nên, không quá khó hiểu khi khối tài sản của vị doanh nhân này thuộc hàng “khủng”. Bên cạnh đó, “nửa kia” của Phạm Hương còn lấn sân sang lĩnh vực đầu tư hỗ trợ startup và bất động sản.

Nhiều cư dân mạng còn tinh ý phát hiện được vị CEO giàu có này rất đam mê sưu tập xe, với loạt xế sang có thể kể đến như Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti… Dù đã ngoài 50 nhưng qua những hình ảnh được Phạm Hương chia sẻ, chồng cô vẫn rất phong độ và cô cùng lịch lãm.

Danh tính chồng của Phạm Hương đến nay vẫn là một ẩn số
Danh tính chồng của Phạm Hương đến nay vẫn là một ẩn số

Trải qua gần 6 năm sinh sống trên đất Mỹ, Phạm Hương đã “yên bề gia thất” bên chồng và hai con trong một căn biệt thự sang trọng. Nàng hậu rất hay chia sẻ góc nhỏ của nhà mình khiến không ít khán giả phải trầm trồ. Từ thiết kế đến nội thất, dễ dàng nhận thấy tất tần tật chi tiết trong tổ ấm của Phạm Hương đều thuộc hàng đắt đỏ.

Nàng hậu cũng dành rất nhiều thời gian để chăm sóc 2 con trai. Cô thường đi du lịch cùng các con, khuyến khích con thử sức với những bộ môn như trượt tuyết hay đánh golf. Ngoài ra, cô nàng thỉnh thoảng còn khoe tủ đồ hiệu của mình với hàng loạt bộ cánh đến từ những nhà mốt đắt đỏ trên khắp thế giới.

Danh tính chồng chưa lộ mặt của Phạm Hương: Doanh nhân có tiếng tại Mỹ, khối tài sản “khủng” ra sao? - ảnh 4
Danh tính chồng chưa lộ mặt của Phạm Hương: Doanh nhân có tiếng tại Mỹ, khối tài sản “khủng” ra sao? - ảnh 5
Một số hình ảnh tổ ấm của Phạm Hương tại Mỹ được cô chia sẻ
Một số hình ảnh tổ ấm của Phạm Hương tại Mỹ được cô chia sẻ

Trong dịp về Việt Nam thăm gia đình vào năm 2022, Phạm Hương từng được nhận rất nhiều lời mời tham gia các chương trình giải trí nhưng cô đều từ chối. "Cuộc sống, công việc của họ sẽ không thoải mái. Tôi chỉ muốn họ có một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang để các bạn, các em khác có thể tỏa sáng", người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục