24h
Yeah1 News

Danh tính bé gái nghi vấn Ngọc Trinh ôm chặt trong lòng ngay khi vừa về nhà là ai?

Thứ ba, 06/02/2024 | 14:42 (GMT+7)

Trong bài đăng đầu tiên của Ngọc Trinh trên MXH sau khi cô trở về nhà, nữ người mẫu đã đăng tải tấm ảnh bế một bé gái với bóng lưng bí ẩn.

Sau 3 tháng tạm giam, Ngọc Trinh đã tham gia phiên toà xét xử sơ thẩm tội danh Gây rối trật tự công cộng vào ngày 2/2 vừa qua. Kết quả Ngọc Trinh bị tuyên phạt 1 năm tù nhưng được hưởng án treo với thời gian thử thách 2 năm. Đồng thời, Ngọc Trinh còn được trả tự do ngay tại toà và làm thủ tục về nhà trong ngày hôm đó. Trong khoảng thời gian tới, Ngọc Trinh sẽ chịu sự giám sát, quản lý của cơ quan địa phương khi thực thi án treo.

Mới đây, trưa ngày 6/2, Ngọc Trinh lần đầu đăng tải cảm nhận của bản thân lên MXH sau nhiều lùm xùm suốt các tháng qua. Nữ người mẫu bày tỏ sự hối hận và biết lỗi về những việc làm nông nổi trong lúc thiếu suy nghĩ của mình. Ngọc Trinh khẳng định trải qua sự việc lần này khiến cô nhận ra nhiều thứ hơn và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Danh tính bé gái nghi vấn Ngọc Trinh ôm chặt trong lòng ngay khi vừa về nhà là ai? - ảnh 1
Nguyên văn bức tâm thư dài của Ngọc Trinh sau vài ngày được trả tự do tại toà
Nguyên văn bức tâm thư dài của Ngọc Trinh sau vài ngày được trả tự do tại toà

"Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều chứa đựng được và mất. Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình được yêu thương nhiều hơn, được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống. Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ", Ngọc Trinh viết trên trang cá nhân.

Đồng thời, Ngọc Trinh còn tiết lộ về kế hoạch làm từ thiện mà cô ấp ủ từ cuối năm trước nhưng do sự việc tạm giam nên chưa thể thực hiện được. Trong thời gian tới, Ngọc Trinh hứa sẽ xây dựng hình ảnh bản thân hướng đến những điều tích cực cho cộng đồng.

Bức ảnh Ngọc Trinh bế một bé gái được mọi người quan tâm trên mạng
Bức ảnh Ngọc Trinh bế một bé gái được mọi người quan tâm trên mạng

Bên cạnh nội dung bài viết, nhiều người còn chú ý đến tấm ảnh mà Ngọc Trinh đăng kèm tâm thư. Trong ảnh, một người phụ nữ được cho là Ngọc Trinh đang bế một bé gái đi về hướng bờ biển ngập đầy ánh hoàng hôn. Bé gái hơi ngã đầu vào lòng Ngọc Trinh khiến ai cũng không khỏi xúc động. Nhiều netizen suy đoán cô bé trong tấm ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ chắc hẳn là bé He - cháu gái được Ngọc Trinh nhận nuôi và được cô xem như con gái ruột mà chăm sóc suốt nhiều năm qua.

Danh tính bé gái nghi vấn Ngọc Trinh ôm chặt trong lòng ngay khi vừa về nhà là ai? - ảnh 4
Bé He là cháu gái của Ngọc Trinh, được nữ người mẫu chăm sóc nuôi dưỡng như con ruột
Bé He là cháu gái của Ngọc Trinh, được nữ người mẫu chăm sóc nuôi dưỡng như con ruột

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhận được câu hỏi về mối quan hệ giữa cô với bé He. Không ít người cho rằng bé He là con gái ruột mà Ngọc Trinh âm thầm mang thai và sinh ra đời. Tuy nhiên, nữ người mẫu khẳng định bé He chỉ là con gái anh ruột của cô. Vì thương anh "gà trống" một mình nuôi 5 người con nên Ngọc Trinh quyết định nhận chăm sóc bé He bên cạnh để đỡ đần cho anh mình. 

Danh tính bé gái nghi vấn Ngọc Trinh ôm chặt trong lòng ngay khi vừa về nhà là ai? - ảnh 6
Ngọc Trinh thường nhận nhiều câu hỏi về quan hệ với bé He, có người còn cho rằng đây là con gái Ngọc Trinh lén sinh ra
Ngọc Trinh thường nhận nhiều câu hỏi về quan hệ với bé He, có người còn cho rằng đây là con gái Ngọc Trinh lén sinh ra

Thời gian đầu bé He mới sống với Ngọc Trinh, cô bé thường cáu gắt và tỏ ra khó ăn, khó nuôi. Thậm chí Ngọc Trinh từng muốn đưa cô bé đi gặp bác sĩ tâm lý. May mắn khi đi học, bé He dần hoà nhập với bạn bè và cũng trở nên hiếu động, vui vẻ hơn. 

"Trinh nhận được nhiều câu hỏi về mối quan hệ với bé He, thậm chí có nhiều nghi vấn Trinh bí mật sinh con 2-3 năm về trước. Không trách mọi người được vì He khá giống Trinh từ đôi môi chúm chím, gương mặt tròn. Nhưng thật ra đây là cháu của mình, con gái ruột của anh trai. Vì thương anh 'gà trống' nuôi 5 con nên Trinh gánh bớt phần vất vả nên quyết định để bé về sống cùng. Trinh xem He như con gái ruột vậy đó", Ngọc Trinh chia sẻ.

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ có ý định đi trữ đông trứng, nếu thành công cô sẽ sinh con vào năm 2023. Thế nhưng do một số vấn đề sức khoẻ cá nhân nên Ngọc Trinh chưa thể hoàn thành ước nguyện này ngay được.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục