24h
Yeah1 News

Danh tính bạn trai "My Sói" Thu Quỳnh được netizen truy lùng rốt cuộc là ai?

Thứ năm, 16/11/2023 | 13:53 (GMT+7)

Diễn viên Thu Quỳnh thông báo mang thai lần 2 trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Hiện, danh tính bạn trai mới của cô khiến dân mạng truy lùng ráo riết.

Thông tin liên quan đến việc nữ diễn viên Thu Quỳnh xác nhận mang thai lần 2 gây xôn xao dư luận. Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh hạnh phúc chia sẻ: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai Thu Quỳnh) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vụ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bé bỏng đã đến gia đình mình. Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu. Cả nhà yêu các con".

Danh tính bạn trai 'My Sói' Thu Quỳnh được netizen truy lùng rốt cuộc là ai? - ảnh 1
Thu Quỳnh công khai chuyện mang thai lần 2 khiến dân mạng chú ý
Thu Quỳnh công khai chuyện mang thai lần 2 khiến dân mạng chú ý

Dòng chia sẻ của Thu Quỳnh lập tức khiến nhiều người bất ngờ. Trong khi bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cô thì không ít khán giả tỏ ra ngạc nhiên vì thời gian qua không hề nghe đến chuyện cô có bạn trai mới hay muốn tái hôn. 

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thăng hoa, Thu Quỳnh thường xuyên gây hiếu kỳ với chuyện đời tư. Được xem là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng ít ai biết rằng trong quá khứ, Thu Quỳnh từng có hôn nhân dang dở với Chí Nhân. Nữ diễn viên từng thừa nhận thời thanh xuân, cô yêu cuồng nhiệt và không suy nghĩ quá nhiều. Cả hai quyết định đám cưới khi chỉ mới tìm hiểu 4 tháng. Năm 2015, cặp đôi ly hôn khi đã có với nhau một người con trai. Hiện con trai vẫn được Thu Quỳnh chăm sóc và nuôi dưỡng.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng ly hôn vào năm 2015
Thu Quỳnh và Chí Nhân từng ly hôn vào năm 2015
Danh tính bạn trai 'My Sói' Thu Quỳnh được netizen truy lùng rốt cuộc là ai? - ảnh 4
Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, chăm sóc con trai
Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, chăm sóc con trai

Thu Quỳnh từng vướng phải nhiều lùm xùm về chuyện tình tan vỡ với Chí Nhân. Phải mất nhiều thời gian cô mới dần thoát ra khỏi cái bóng trong quá khứ. Tháng 2/2023, Thu Quỳnh gây xôn xao khi khoe ảnh selfie lên mạng để lộ chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út làm dấy lên nghi vấn cô tái hôn. Tuy nhiên nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đã phủ nhận ngay sau đó và tiết lộ chiếc nhẫn do chính cô mua tặng bản thân mình. 

Đầu năm 2023, Thu Quỳnh làm dấy lên nghi vấn sắp tái hôn
Đầu năm 2023, Thu Quỳnh làm dấy lên nghi vấn sắp tái hôn

Được biết, Thu Quỳnh phát hiện mình mang thai lần 2 trong giai đoạn đóng phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Sau khi kết thúc quay hình, nữ diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi để dưỡng thai và hồi phục sức khỏe. Hiện cô đã bước sang tháng thứ 3 của thai kỳ. 

Khi được hỏi về thông tin bố của đứa trẻ trong bụng, Thu Quỳnh từ chối trả lời. Cô chia sẻ thêm bản thân cũng chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới vào lúc này. Về thái độ của người thân, cô cho biết gia đình đều rất vui khi biết tin cô mang thai em bé. Mọi người chuẩn bị rất nhiều thứ để chào đón bé con chào đời.

Danh tính bạn trai 'My Sói' Thu Quỳnh được netizen truy lùng rốt cuộc là ai? - ảnh 7
Thu Quỳnh để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều vai diễn nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ
Thu Quỳnh để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều vai diễn nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ

Thu Quỳnh không còn là cái tên xa lạ với khán giả xem phim Việt Nam. Cô từng để lại ấn tượng sâu đậm với vai diễn My Sói trong phim "Quỳnh búp bê". Ngoài ra, diễn xuất của Thu Quỳnh trong "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân", "Hành trình công lý"... được sự công nhận của khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục