24h
Yeah1 News

Danh tính bạn trai Bùi Lan Hương, con trai tác giả “Chiếc Lược Ngà”, từng nhờ bố phân tích tác phẩm nhưng có 4 điểm

Thứ ba, 20/06/2023 | 16:30 (GMT+7)

Bùi Lan Hương công khai hẹn hò với bạn trai giấu kín nhiều năm, khán giả phát hiện đây là con trai của một cố nhà văn nổi tiếng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội được dịp xôn xao trước thông tin ca sĩ Bùi Lan Hương công khai có bạn trai sau thời gian dài giấu kín.Theo đó, trên trang cá nhân, Bùi Lan Hương đăng tải loạt ảnh thân mật của cả hai trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng khiến khán giả thích thú, cô hào hứng viết: "Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt".

Bùi Lan Hương công khai bạn trai là vị đạo diễn nổi tiếng của showbiz Việt khiến dân tình thích thú
Bùi Lan Hương công khai bạn trai là vị đạo diễn nổi tiếng của showbiz Việt khiến dân tình thích thú

Dựa vào hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải khán giả nhanh chóng nhận ra "nửa kia" Bùi Lan Hương là vị đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quang Dũng. Ngay lập tức, "tất tần tật" thông tin về cặp đôi được dân tình quan tâm xuýt xao. Nói về người đàn ông giấu kín nhiều năm của Bùi Lan Hương. Được biết, Nguyễn Quang Dũng sinh năm 1978 là con trai của cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng (tác giả của tác phẩm văn học Chiếc Lược Ngà". Nhờ thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ người bố, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm nên thành công của hàng loạt bộ phịm điện ảnh nổi đình nổi đám như Tiệc Trăng Máu, Tháng Năm rực rỡ, Giải Cứu Thần Chết,...

Bạn trai Bùi Lan Hương là con trai cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng.
Bạn trai Bùi Lan Hương là con trai cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng.

Dù được biết đến là con trai của nhà văn nổi tiếng, nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết bản thân ngày xưa học văn rất dỡ. Trước đây, mạng xã hội còn xuất hiện thông tin nam đạo diễn thuở còn đi học từng nhờ bố phân tích tác phẩm "Chiếc Lược Ngà" nhưng cô giáo bất ngờ cho 4 điểm (dù chính chủ được của tác phẩm chỉ đạo) khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được đồn đoán nhờ bố phân tích tác phẩm 'Chiếc Lược Ngà' nhưng cô giáo cho 4 điểm
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được đồn đoán nhờ bố phân tích tác phẩm "Chiếc Lược Ngà" nhưng cô giáo cho 4 điểm
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng

Tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận thông tin trên là sai, anh cho biết chưa từng nhờ bố hưởng dẫn làm bài tập khi đi học. Bạn trai Bùi Lan Hương từng chia sẻ trước báo chí:

 "Câu chuyện trên không chính xác, bố tôi chưa bao giờ làm bài giúp con cả. Chuyện là vầy, hồi nhỏ tôi học Văn dở , thường chỉ 4 - 6 điểm thôi . Duy nhất 1 lần 8 điểm là bài kiểm tra môn văn nói về tiểu sử của tác giả Chiếc Lược Ngà. Nhưng hồi đó khi học đến phân tích Chiếc Lược Ngà, tôi có đem bài văn mẫu phân tích của cô giáo dạy về cho ba. Ba tôi cười nói là bài văn mẫu hơi 'ca lên quá' vì có những thứ ba tôi không có ý đồ hay nghĩ như vậy", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đính chính.

Hiện tại, sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ Bùi Lan Hương những thông tin về nam đạo diễn và bạn gái ca sĩ đang là chủ đề được công chúng ủng hộ và quan tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục