24h
Yeah1 News

Danh hài Tấn Bo từng giàu có nức tiếng lại bị tố nợ nần, nay đi diễn ở sân khấu lô tô xập xệ

Thứ hai, 13/05/2024 | 21:45 (GMT+7)

Trải qua biến cố nợ nần, cuộc sống hiện tại của danh hài Tấn Bo đình đám một thời khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa và tiếc nuối.

Quen thuộc với khán giả miền Nam qua nhiều vở hài nổi tiếng, Tấn Bo ở thời hoàng kim thu hút đông đảo sự yêu mến của khán giả. Anh cùng anh trai ruột - Tấn Beo đã từng là bộ đôi “làm mưa làm gió” qua loạt vai diễn trong các tác phẩm như Lên chùa bán nhang, Mơ làm ca sĩ, Năm nổ về làng…

Tuy nhiên, đến năm 2019, danh hài Tấn Bo bất ngờ vướng vào ồn ào nợ nần. Từ đó, hình ảnh của anh dần mất đi thiện cảm trong lòng khán giả. Sự nghiệp Tấn Bo cũng vì thế mà lao dốc. Đến mới đây, một số cư dân mạng đã bắt gặp Tấn Bo biểu diễn tại một sân khấu lô tô xập xệ.

Hình ảnh Tấn Bo biểu diễn tại một sân khấu lô tô xập xệ, loe hoe khán giả đã gây xôn xao thời gian qua
Hình ảnh Tấn Bo biểu diễn tại một sân khấu lô tô xập xệ, loe hoe khán giả đã gây xôn xao thời gian qua

Theo đó, nam danh hài và bạn diễn cùng nhau “tung hứng” trên một sân khấu được bày trí đơn giản, phía dưới hàng ghế khán giả cũng vô cùng thưa thớt. Chính cảnh tượng hiện tại này của Tấn Bo khiến không ít cư dân mạng cảm thấy xót xa và tiếc nuối cho sự nổi tiếng năm nào của nam danh hài. Một số netizen để lại bình luận: "Nhớ ngày nào Tấn Bo diễn ở các sân khấu lớn, nay thế này", "Tiếc cho cái tên từng làm mưa làm gió các tụ điểm tấu hài một thời"...

Danh hài Tấn Bo đánh mất đi hào quang vì biến cố nợ nần
Danh hài Tấn Bo đánh mất đi hào quang vì biến cố nợ nần

Trước đó, khi bắt đầu lấn sân sang làm “bầu show”, Tấn Bo nhận được khá nhiều sự quan tâm. Thế nhưng, chỉ sau vài tháng, nam danh hài vướng vào nợ nần chồng chất do loạt chi phí phát sinh. Anh phải đi cho vay nặng lãi 200 triệu đồng nhưng lại không còn đủ khả năng chi trả.

Thời điểm gặp biến cố, vợ chồng danh hài Tấn Bo ngày nào cũng bị chủ nợ tạt sơn, dọa nạt, thậm chí là hắt mắm tôm và khủng bố đòi bắt con. Một thời gian sau, chính người anh Tấn Beo thừa nhận rằng đã nhiều lần giúp em mình đứng ra trả nợ.

Anh và vợ từng trải qua những tháng ngày khó khăn khi liên tục bị chủ nợ 'khủng bố'
Anh và vợ từng trải qua những tháng ngày khó khăn khi liên tục bị chủ nợ "khủng bố"

Hiện tại, cuộc sống của Tấn Bo và bà xã vô cùng kín tiếng. Được biết, vợ anh là nhạc sĩ Xuân Nhi, người sáng tác những ca khúc đình đám như Kẻ đa tình, Tình yêu và giọt nước mắt, Yêu trong lầm lỡ… Hai vợ chồng Tấn Bo đã chung sống gần 20 năm và có với nhau 4 người con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục