24h
Yeah1 News

Đáng yêu như Chi Pu, mang hoa tặng những người phụ nữ trên phố

Thứ hai, 04/12/2023 | 09:43 (GMT+7)

Chỉ với hành động này, Chi Pu lan toả nguồn năng lượng tích cực, ấm áp đến mọi người.

Tối nay (2/12), sau 2 ngày ra mắt MV Hoa Dưới Mặt Trời và nhận được nhiều sự yêu thích cũng như sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, Chi Pu tiếp tục khiến cộng đồng mạng “phát sốt” khi chia sẻ clip tặng hoa cho những người phụ nữ.

Đáng yêu như Chi Pu, mang hoa tặng những người phụ nữ trên phố - ảnh 1

Cụ thể, Chi Pu và ekip bất ngờ xuất hiện tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM. Nữ ca sĩ diện trang phục giản dị, năng động nhưng vẫn xinh đẹp nổi bật. Trên tay cầm bó hoa, Chi Pu đã tiến đến tặng cho những “chị đẹp” bất kỳ mà mình gặp trên đường, từ các bạn trẻ đến các cô trung niên, người già... Có thể thấy ai cũng rất ngạc nhiên và cười rạng rỡ khi nhận quà của Chi Pu. Thậm chí, có những cô gái vì quá bất ngờ mà không thốt nên lời, biểu cảm “mắt chữ A, miệng chữ O”...

c

Sau khi tặng hoa, Chi Pu cũng gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp hay cái ôm ấm áp, chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau. Chỉ một hành động nhỏ thôi nhưng Chi Pu đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, ngọt ngào đến cho những người xem đoạn clip này. Nữ ca sĩ cũng mong rằng: “Mỗi chúng ta đều là những đóa hoa rực rỡ nhất dưới ánh mặt trời”.

Đáng yêu như Chi Pu, mang hoa tặng những người phụ nữ trên phố - ảnh 2

“Đáng yêu và ấm áp quá”, “Ước gì cũng được Chi tặng hoa”, “Thích nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ như vậy kèm bài nhạc rất ý nghĩa luôn”, “Thật tuyệt vời, xem clip mà cảm động và hạnh phúc lây’, “Nụ cười của các cô gái thật đẹp”... là một số bình luận của khán giả trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, MV Hoa Dưới Mặt Trời của Chi Pu hiện cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng như: Top 1 iTune, Top 7 BXH nhạc mới Zing MP3, cụm từ “Chi Pu trở lại với MV Hoa Dưới Mặt Trời” lọt top chủ đề hot trên TikTok, Top 7 Hot Search Nhaccuatui, top 14 Trending YouTube Music, gần 1 triệu views sau 2 ngày ra mắt. Với sự yêu mến của khán giả và người hâm mộ, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tích mới trong những ngày tới.

Ca khúc Hoa Dưới Mặt Trời cũng đang được phát tại tất cả hệ thống của trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc kể từ 10h ngày 2.12.2023. 

Đáng yêu như Chi Pu, mang hoa tặng những người phụ nữ trên phố - ảnh 3

Chia sẻ khi ra mắt MV, Chi Pu cho biết: “Có những lúc Chi đã hoài nghi chính mình, hoài nghi con đường mình đã chọn, hoài nghi cả những ước mơ và hoài bão. Con đường Chi đi qua có lúc nhẹ êm ngọt ngào, có lúc ào ạt, dữ dội. Nhưng thật may mắn khi niềm tin trong Chi vẫn luôn ở đây, Chi vẫn chọn bước tiếp, đạp lên những ngọn gió, rẽ từng đợt sóng, tiếp tục hành trình chinh phục những khát khao trong mình.

Để rồi sau tất cả, Chi nhận ra rằng, cánh hoa rơi hay ánh trăng tàn…thực ra cũng đẹp đó chứ? Và bên cạnh Chi vẫn luôn có mặt trời, Chi có gia đình, bạn bè, đặc biệt là những người luôn tin tưởng, theo dõi và ủng hộ mình. Đôi lúc Chi cũng tự hỏi, với một người còn nhiều thiếu sót như mình, sao lại nhận được những tình cảm to lớn đến vậy nhỉ? Mình thật sự, thật sự đã rất may mắn.

MV Hoa Dưới Mặt Trời như một món quà Chi gửi đến chính mình. Nhưng đồng thời cũng là món quà, lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng gửi đến FC và những người luôn yêu mến, đồng hành cùng Chi trong suốt thời gian qua.

Trân quý và biết ơn”.

—-----------------------

Đáng yêu như Chi Pu, mang hoa tặng những người phụ nữ trên phố - ảnh 4

Ca khúc Hoa Dưới Mặt Trời thuộc thể loại pop - ballad, được Trang Pháp sáng tác kiêm sản xuất và Nemo đảm nhiệm vai trò hòa âm phối khí, Mixing & Mastering bởi nhạc sĩ OnlyC. Giai điệu nhẹ nhàng, điệp khúc bắt tai cùng với đó là lời bài hát sâu lắng "càng nghe càng thấm" đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả như: “Dẫu cảm xúc trào dâng chẳng muốn buông lơi, chẳng ngại”, “Cần bao lâu để thấy ánh trăng tàn lung linh? Cần đi đâu để thấy cánh hoa rời cũng xinh?”"Đẹp như ánh ban mai chạm vào giọt sương. Chút nắng cuối chiều còn vương. Áng mây trong lành vui chơi giữa đời. Em là hoa, hoa, hoa dưới mặt trời"...

MV như một đoạn phim ngắn với hình ảnh lớp lang và nhiều tầng nghĩa. Trong đó, những chiếc cầu thang như con đường mà nữ ca sĩ đã đi qua, chiếc micro thể hiện hành trình âm nhạc hay các cô gái bị “đóng khung” trong những ô sắt, những mảnh gương vỡ như những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống mà nữ ca sĩ phải trải qua nhưng cuối cùng vẫn rạng rỡ, xinh đẹp khi soi mình vào đó, "The Journey" - hành trình rực rỡ tại Đạp Gió 2023 của Chi Pu… 

Đáng yêu như Chi Pu, mang hoa tặng những người phụ nữ trên phố - ảnh 5

Vượt qua những nỗi lo âu, cô diện lên mình bộ trang sức lấp lánh mang đến diện mạo tỏa sáng, từ đó tự tin bước tiếp lên hành trình mới đầy hoa, nhiều điều thú vị. Bỏ chiếc đầm lại phía sau, như những điều cũ kỹ, quy chuẩn gò bó, Chi Pu khoác lên mình chiếc váy đính đầy hoa, rạng ngời trong một vùng đất mới. Cuối MV, Chi Pu và các cô gái cùng nắm tay, thể hiện tinh thần giúp đỡ nhau để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.

2023 là một năm rực rỡ đối với Chi Pu khi gặt hái được những thành công nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế Đạp Gió tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ xuất sắc giành vị trí thứ 6 chung cuộc, trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được ra mắt trong nhóm nhạc bước ra từ chương trình đình đám này. 

Sau Đạp Gió 2023, Chi Pu liên tiếp góp mặt trong các show truyền hình thực tế, đêm nhạc lớn tại Trung Quốc như: A Delicious Guess hay Hello Saturday, Tmall, Đại nhạc hội Thanh niên Châu Á...

Đáng yêu như Chi Pu, mang hoa tặng những người phụ nữ trên phố - ảnh 6

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, mới đây Chi Pu còn lọt vào danh sách đề cử danh hiệu "Vi Quang Vinh Diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023. Chi Pu cũng là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh Chi Pu còn có 193 gương mặt điện ảnh, truyền hình có sức ảnh hưởng khác được đề cử.

MV Hoa Dưới Mặt Trời đã chính thức phát hành trên kênh YouTube Chi Pu Official vào 20h ngày 30/11.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục