24h
Yeah1 News

Đặng Thu Thảo được Miss World "mời" thi 2 lần nhưng đều từ chối với cùng 1 lý do

Chủ nhật, 10/03/2024 | 10:37 (GMT+7)

Trường hợp của hoa hậu Đặng Thu Thảo đến nay vẫn khiến không ít người khó hiểu khi cô từng từ chối thi Miss World 2 lần dù có cơ hội chiến thắng.

Miss World là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử hơn 72 năm. Năm 1951, Miss World lần đầu tiên được tổ chức tại nước Anh do ông Eric Morley chủ trì với sự đăng quang của người đẹp đến từ Thụy Điển. Những năm sau đó, Miss World tiếp tục tìm kiếm những nhan sắc vừa có lòng nhân ái vừa có tinh thần nhiệt huyết với các hoạt động xã hội cũng như sự khéo léo, thông minh.

Nhan sắc của tân hoa hậu Miss World 2023 vừa đăng quang vào tối 9/3
Nhan sắc của tân hoa hậu Miss World 2023 vừa đăng quang vào tối 9/3

Mới đây, Mai Phương - đại diện Việt Nam tại Miss World lần thứ 71 đã có đêm chung kết ấn tượng diễn ra ở Ấn Độ vào tối ngày 9/3. Với chiến thắng ở giải thưởng phụ Multimedia, Mai Phương được đặc cách vào thẳng top 40 chung kết. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với đại diện Việt Nam khi Mai Phương phải dừng chân trước top 12.

Mọi người đều tiếc nuối cho Mai Phương vì không thể tiến xa hơn trong cuộc thi
Mọi người đều tiếc nuối cho Mai Phương vì không thể tiến xa hơn trong cuộc thi

Nhiều khán giả Việt bày tỏ sự tiếc nuối cũng như khích lệ Mai Phương vì các đại diện quốc tế khác quá mạnh. Một số netizen còn "đào" lại những đại diện Việt Nam từng tham gia đấu trường nhan sắc Miss World. Trong đó, có một hoa hậu duy nhất từng 2 lần được "mời" thi nhưng từ chối với lý do bất ngờ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng 2 lần được 'mời' thi Miss World nhưng cô đã từ chối
Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng 2 lần được "mời" thi Miss World nhưng cô đã từ chối

Hoa hậu đó chính là người đẹp Đặng Thu Thảo. Cô từng nhận được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp gốc Bạc Liêu sở hữu khuôn mặt đậm nét truyền thống Á Đông. Ngoài ra, đôi mắt sáng và nụ cười dịu dàng là điểm cộng giúp Đặng Thu Thảo vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" đi đến chiến thắng.

Đặng Thu Thảo được Miss World 'mời' thi 2 lần nhưng đều từ chối với cùng 1 lý do - ảnh 4
Nhan sắc nhẹ nhàng, tinh khôi của Đặng Thu Thảo được nhắc đến như biểu tượng 'Thần tiên tỷ tỷ'
Nhan sắc nhẹ nhàng, tinh khôi của Đặng Thu Thảo được nhắc đến như biểu tượng "Thần tiên tỷ tỷ"

Đối với cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam, Đặng Thu Thảo được ưu ái gọi bằng biệt danh "Hoa hậu của các hoa hậu Việt Nam" hay "Thần tiên tỉ tỉ" nhờ nhan sắc lung linh. Thế nhưng một số người tiếc rằng Đặng Thu Thảo lại không mặn mà với chuyện chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc.

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam
Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo từng được mời đến thi Miss World 2013. Vốn dĩ đây là vinh dự to lớn với các người đẹp nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo lại từ chối. Điều này khiến cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Năm 2014, Đặng Thu Thảo một lần nữa được cất nhắc tham gia Miss World. Thế nhưng cũng giống như lần trước, người đẹp gốc Bạc Liêu đã không nhận lời. Cả hai lần từ chối đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh đều xuất phát từ lý do cá nhân.

Đặng Thu Thảo từng từ chối thi Miss World vì muốn dành thời gian để học tập
Đặng Thu Thảo từng từ chối thi Miss World vì muốn dành thời gian để học tập

Đặng Thu Thảo muốn dành thời gian cho các hoạt động lợi ích cộng đồng cũng như trau dồi ngoại ngữ và kiến thức. Ngoài ra, cô cũng tiếc nuối vì bản thân muốn ưu tiên việc học, chưa chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ra nước ngoài tham gia đấu trường nhan sắc lớn.

Đặng Thu Thảo được Miss World 'mời' thi 2 lần nhưng đều từ chối với cùng 1 lý do - ảnh 8
Đặng Thu Thảo hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân
Đặng Thu Thảo hiện tại có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân

Năm 2017, Đặng Thu Thảo kết hôn với chồng doanh nhân. Một năm sau, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, Đặng Thu Thảo có cuộc sống như mơ với chồng giàu cùng 2 người con nhỏ "đủ nếp đủ tẻ". 

Ngày thường, Đặng Thu Thảo rất hiếm khi xuất hiện hay tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ nhận lời mời tham dự một số sự kiện của các nhãn hàng cao cấp hoặc những dự án cộng đồng. Phần lớn thời gian còn lại, Đặng Thu Thảo tập trung lo cho gia đình, chăm sóc chồng con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục