24h
Yeah1 News

Bạn gái nghẹn ngào báo tin không giữ được con, diễn viên Huỳnh Anh bơ phờ túc trực bên giường bệnh

Thứ bảy, 07/10/2023 | 19:58 (GMT+7)

Niềm vui chưa kéo dài được lâu, diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương phải trải qua mất mát quá lớn. Hình ảnh của nam diễn viên bên giường bệnh khiến nhiều người xót xa.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Bạch Lan Phương bất ngờ đăng tải dòng tâm sự khiến nhiều người không khỏi chú ý. Trong đó, cô nghẹn ngào báo thông tin về việc không giữ được em bé trong bụng và hiện đang ở bệnh viện. 

Bạn gái nghẹn ngào báo tin không giữ được con, diễn viên Huỳnh Anh bơ phờ túc trực bên giường bệnh - ảnh 1

Bạn gái diễn viên Huỳnh Anh mới đây đã có dòng chia sẻ gây chú ý

Cụ thể, MC Bạch Lan Phương viết: "Bố mẹ không giữ được em, chưa có duyên với em, vậy hẹn em, chúng mình sớm gặp lại nhé! Bao cố gắng đến hôm nay tan biến nhẹ như mây... Nhưng chắc sẽ có an bài khác tốt hơn" 

Cùng với đó, nữ diễn viên cũng đăng tải hình ảnh bạn trai là diễn viên Huỳnh Anh đang túc trực bên giường bệnh. Nam diễn viên lộ rõ dáng vẻ bơ phờ, mệt mỏi sau khi trải qua nỗi đau mất con và chăm sóc bạn gái vừa bị sảy thai. 

Bạn gái nghẹn ngào báo tin không giữ được con, diễn viên Huỳnh Anh bơ phờ túc trực bên giường bệnh - ảnh 2

Bạn gái Huỳnh Anh thông báo tin buồn mất con và hình ảnh nam diễn viên túc trực bên giường bệnh

Bài viết của bạn gái diễn viên Huỳnh Anh khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng, gửi lời hỏi thăm đến cặp đôi sau cú sốc lớn. Bên cạnh đó, các bạn bè, đồng nghiệp cũng đều gửi lời hỏi thăm sức khỏe cũng như động viên cặp đôi, hy vọng những điều tốt đẹp khác sẽ đến.. 

Trước đó vào tháng 8/2023, cặp đôi Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh đã hạnh phúc xác nhận thông tin có con chung sau hơn 4 năm bên nhau. Thời điểm biết tin bạn gái mang thai, Huỳnh Anh đã có bài đăng thể hiện sự xúc động vì quá hạnh phúc. Nam diễn viên cũng tiết lộ cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở khu vực sông Hồng.

Bạn gái nghẹn ngào báo tin không giữ được con, diễn viên Huỳnh Anh bơ phờ túc trực bên giường bệnh - ảnh 3

Trước đó vào tháng 8, nam diễn viên hạnh phúc thông báo bạn gái đang mang thai con đầu lòng

Trước niềm vui sắp được lên chức bố, nam diễn viên dù bận rộn với việc quay phim vẫn sắp xếp thời gian để chăm sóc bạn gái. Hai bên gia đình của cặp đôi cũng rất háo hức chào đón thành viên mới. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì thông tin Bạch Lan Phương bị sảy thai khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Bạn gái nghẹn ngào báo tin không giữ được con, diễn viên Huỳnh Anh bơ phờ túc trực bên giường bệnh - ảnh 4

Nhiều người gửi lời động viên, hy vọng cả hai có thể vượt qua nỗi đau

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương công khai hẹn hò vào năm 2020. Đến đầu năm 2021, nam diễn viên chính thức cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người. Thời gian qua, cả 2 không ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình cảm và luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Sau gần 4 năm bên nhau. mối quan hệ của cặp đôi ngày càng bền chặt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn gái nghẹn ngào báo tin không giữ được con, diễn viên Huỳnh Anh bơ phờ túc trực bên giường bệnh - ảnh 5
Bạn gái nghẹn ngào báo tin không giữ được con, diễn viên Huỳnh Anh bơ phờ túc trực bên giường bệnh - ảnh 6

Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương ngày càng mặn nồng, tình cảm sau 4 năm hẹn hò

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huỳnh Anh   bạch lan phương  

Cùng chuyên mục