24h
Yeah1 News

Đang bị tạm giam, Ngọc Trinh bất ngờ nhận thêm “tin buồn”, netizen lo lắng chuyện “hết đường” trở lại showbiz?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 19:47 (GMT+7)

Hậu bị bắt tạm giam, dường như vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y lại đón tin buồn giữa lúc vẫn còn bị tạm giam.

Sau khi bị bắt tạm giam, hiện tại, không ai biết thêm bất kì thông tin nào về Ngọc Trinh. Nhiều khán giả tò mò không biết sau bê bối liên quan đến pháp luật, người đẹp này sẽ hoạt động trong showbiz như thế nào. Tuy nhiên, giữa lúc vẫn còn đang bị tạm giam, Ngọc Trinh mới đây bất ngờ nhận thêm một tin không vui.

Ngọc Trinh lại đón tin buồn sau khi bị bắt tạm giam
Ngọc Trinh lại đón tin buồn sau khi bị bắt tạm giam

Cụ thể, người đẹp Trà Vinh bị loại khỏi giải thưởng Ngôi sao xanh 2023. Liên quan đến thông tin trên, hạng mục giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đưa ra những cái tên đình đám như NSND Kim Xuân, Bảo Ngọc Doling, Phương Anh Đào, Lê Giang, Uyển Ân, Minh Hằng, Thu Trang và Kaity Nguyễn.

Theo đó, Minh Hằng được đề cử với vai diễn trong phim "Chị chị em em 2", tuy nhiên, điều này đã gây nhiều sự tò mò vì Ngọc Trinh cũng tham gia vai chính trong bộ phim này. Sự xuất hiện của Minh Hằng mà không có sự hiện diện của Ngọc Trinh khiến khán giả bắt đầu đặt ra câu hỏi, có thể liên quan đến tình hình tạm giam của chân dài quê Trà Vinh.

Cùng đóng chính trong 1 bộ phim nhưng Minh Hằng được đề cử còn Ngọc Trinh thì không.
Cùng đóng chính trong 1 bộ phim nhưng Minh Hằng được đề cử còn Ngọc Trinh thì không.

Sau khi bị bắt, mọi thông tin về Ngọc TrinhA đều thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Đại diện giải thưởng Ngôi sao xanh lí giải lí do vắng Ngọc Trinh trong đề cử quan trọng: "Diễn viên Ngọc Trinh cũng không có vấn đề gì cả khi mà hội đồng sơ tuyển đã chọn giữa Minh Hằng và Ngọc Trinh. Và Minh Hằng được đánh giá tốt hơn. Ở đây chúng tôi không có đánh giá gì về vấn đề pháp luật cả".

Đại diện giải thưởng Ngôi sao xanh đã cho biết Ngọc Trinh vắng mặt trong danh sách đề cử năm nay.
Đại diện giải thưởng Ngôi sao xanh đã cho biết Ngọc Trinh vắng mặt trong danh sách đề cử năm nay.

Trước đó, Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "gây rối trật tự công cộng" đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cô bị tạm giam trong thời hạn 3 tháng tính từ ngày 19/10. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM xác định Ngọc Trinh chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn cùng đồng phạm thực hiện hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, phản cảm như nằm, quỳ gối trên yên xe, thả 2 tay khi xe đang chạy…Để tăng sự chú ý, người đẹp còn cố tình biểu diễn trên tuyến đường công cộng, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Đang bị tạm giam, Ngọc Trinh bất ngờ nhận thêm “tin buồn”, netizen lo lắng chuyện “hết đường” trở lại showbiz? - ảnh 4

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt, các tài khoản mạng xã hội của người đẹp Trà Vinh gồm Fanpage hơn 5,9 triệu người theo dõi, trang cá nhân hơn 3 triệu người theo dõi và Instagram 5,7 triệu người của 'nữ hoàng nội y' bị khóa trước đó đã âm thầm hoạt động trở lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh  

Cùng chuyên mục