24h
Yeah1 News

Đang bầu bí, nữ diễn viên Việt thông báo tin tang sự khiến cả showbiz xót xa chia buồn

Thứ năm, 25/04/2024 | 10:35 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Trúc mới đây đã thông báo tin tang sự, nhiều sao Việt sau đó cũng nhanh chóng gửi lời chia buồn và động viên đến mẹ bầu.

Nhiều netizen phát hiện, sáng nay ngày 25/4, diễn viên Thanh Trúc đã đau buồn thông báo tang sự trên Facebook. Cô xót xa chia sẻ bà ngoại đã qua đời và đau lòng vì bà thông thể kịp gặp cháu cố chưa chào đời của mình: "Ngoại ra đi thanh thản. Các cháu yêu thương ngoại nhiều. Ngoại không kịp gặp cháu cố của ngoại rồi, ngoại ơi!". Theo đó, bà ngoại của diễn viên Thanh Trúc đã trút hơi thở cuối cùng. 

Đang bầu bí, nữ diễn viên Việt thông báo tin tang sự khiến cả showbiz xót xa chia buồn - ảnh 1
Đang bầu bí, nữ diễn viên Việt thông báo tin tang sự khiến cả showbiz xót xa chia buồn - ảnh 2

Bên dưới bài đăng của Thanh Trúc, đông đảo sao Việt như Lương Thế Thành, Kha Ly, Lê Phương, Phùng Ngọc Huy,... cũng đã gửi lời chia buồn, hỏi thăm và liên tục động viên Thanh Trúc giữa thời điểm khó khăn, nhất là khi nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng.

Đang bầu bí, nữ diễn viên Việt thông báo tin tang sự khiến cả showbiz xót xa chia buồn - ảnh 3

Diễn viên Thanh Trúc đã là một gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Cô đã để lại dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm như "Mưa Thủy Tinh", "Hướng Nghiệp", "Sóng Đời", "Hoa Dại", "Mộng Phù Du", "Tình Án", "Chuyện Tình Mùa Thu", "Trái Đắng", "Chồng Người Ta"...

Đang bầu bí, nữ diễn viên Việt thông báo tin tang sự khiến cả showbiz xót xa chia buồn - ảnh 4

Đầu năm 2023, cô thông báo tạm ngưng công việc diễn xuất trong hai năm để tập trung vào cuộc sống cá nhân. Vào tháng 1/2024, Thanh Trúc đã xác nhận tin vui đang mang thai đứa con đầu lòng. Cô cũng tiết lộ rằng đã đăng ký kết hôn với chồng vào ngày 6/1/2023. Về phía "nửa kia" của cô, được biết là lớn hơn cô 2 tuổi, tuy nhiên danh tính của anh vẫn được giữ kín.

Đang bầu bí, nữ diễn viên Việt thông báo tin tang sự khiến cả showbiz xót xa chia buồn - ảnh 5
Đang bầu bí, nữ diễn viên Việt thông báo tin tang sự khiến cả showbiz xót xa chia buồn - ảnh 6

"Anh ấy có những tính cách khiến tôi thấy trân trọng và ở bên anh ấy, tôi luôn cảm thấy mình được trân trọng. Tôi nghĩ chỉ cần nhiêu đó thôi là đủ để hai đứa sống với nhau đến cuối đời rồi". - Thanh Trúc chia sẻ hiếm hoi về nửa kia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Trúc   tang sự   diễn viên   Mang thai  

Cùng chuyên mục