24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt nô nức trước giờ G đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy lại ăn cưới lần 2?

Thứ hai, 06/11/2023 | 16:49 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã liên tục cập nhật và check-in trước giờ diễn ra đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM.

Sau lễ cưới tại Cam Ranh diễn ra vào ngày 4/11 vừa qua, tối nay ngày 6/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ có thêm bữa tiệc tại TP.HCM cho bạn bè và đồng nghiệp thuận tiện tham dự. Được biết, ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám.

Theo hình ảnh timeline trên thiệp cưới, buổi tiệc sẽ bắt đầu đón khách lúc 16h30. Trước giờ G, các khách mời đã rần rần check-in, đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội và bày tỏ sự hào hứng khi chuẩn bị đến chung vui với Puka và Gin Tuấn Kiệt.  

Midu muốn bắt được hoa cưới
Midu muốn bắt được hoa cưới

Đặc biệt, 2 nghệ sĩ đang nhận được nhiều sự chú ý là Duy Khánh đã đăng tải lại hình ảnh "quẩy" cùng Hòa Minzy tại đám cưới ở Cam Ranh, đính kèm theo đó là dòng trạng thái rủ nữ ca sĩ tiếp tục "quẩy" hết mình trong tiệc tối nay. Midu cũng chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt và chia sẻ quyết tâm bắt hoa cưới: "Ráng đi để chụp hoa cưới nè. Chúc mừng 2 em Gin - Pu trăm năm hạnh phúc nha".

NS Hồng Vân gửi lời chúc mừng cặp đôi
NS Hồng Vân gửi lời chúc mừng cặp đôi
Duy Khánh rủ rê Hòa Minzy 'quẩy tới bến' lần 2
Duy Khánh rủ rê Hòa Minzy "quẩy tới bến" lần 2

Về phía nhân vật chính là cô dâu chú rể, cô dâu Puka cũng đã có chia sẻ trước thềm đám cưới tại TP.HCM. Cụ thể, bà xã của Gin Tuấn Kiệt đăng loạt ảnh xịn trong chiếc váy trắng tinh khôi, được thiết kế phá cách theo phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần đẹp mắt theo ý riêng của Puka và nhắn gửi khách mời nhớ lên đồ cho tiệc cưới hôm nay.

Dàn sao Việt nô nức trước giờ G đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy lại ăn cưới lần 2? - ảnh 4

Trước đó, đám cưới tại Cam Ranh của Puka và Gin Tuấn Kiệt có sự hiện diện của gia đình 2 bên cùng dàn sao đình đám như Trường Giang, Việt Hương, Thu Trang - Tiến Luật, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Hòa Minzy... Một số nghệ sĩ khác vì vướng lịch trình nên không thể dự cưới ở Cam Ranh. Thế nên, dự rằng hôn lễ của Puka và Gin Tuấn tại TP.HCM vào tối 6/11 sẽ quy tụ đông đảo sao Vbiz hơn nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục