24h
Yeah1 News

Dàn sao Việt đến đám tang mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm: Trấn Thành đi cùng Hari Won, Trường Giang cũng có mặt

Thứ sáu, 27/10/2023 | 14:51 (GMT+7)

Những hình ảnh của các sao Việt đến viếng tại đám tang của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, gia đình Lê Dương Bảo Lâm đang trải qua mất mát lớn khi mẹ vợ anh vừa qua đời vì bạo bệnh. Theo chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, vì đang hoàn thành lịch quay chương trình "2 ngày 1 đêm" nên anh không thể có mặt ngay trong đám tang mẹ vợ.

Sau khi hoàn thành xong việc ghi hình đang dang dở, nam danh hài mới trở về nhận tang mẹ vợ, cùng vợ và các thành viên trong gia đình lo việc hậu sự cho mẹ. Trước sự mất mát của gia đình Lê Dương Bảo Lâm, nhiều sao Việt cũng đã đến viếng trong đám tang của mẹ vợ anh, đồng thời gửi lời chia buồn trực tiếp đến nam diễn viên và bà xã là Quỳnh Quỳnh.

Trấn Thành - Hari Won đến viếng mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm
Trấn Thành - Hari Won đến viếng mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm
Trường Giang cũng có mặt tại tang lễ
Trường Giang cũng có mặt tại tang lễ

Trong một số video được lan truyền trên mạng xã hội, netizen có thể nhận ra hình ảnh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang, HIEUTHUHAI , Jun Phạm... đã đến đám tang của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm. Tất cả đều diện trang phục đen giản dị và thăm hỏi, chân thành gửi lời chia buồn đến Quỳnh Quỳnh cũng như gia đình Lê Dương Bảo Lâm trước nỗi mất mát.

HIEUTHUHAI
HIEUTHUHAI
Jun Phạm cũng gửi lời động viên Quỳnh Quỳnh
Jun Phạm cũng gửi lời động viên Quỳnh Quỳnh

Đến hôm nay sau khi đã hoàn thành xong nghi thức chôn cất mẹ vợ, đưa tiễn mẹ về nơi chín suối, Lê Dương Bảo Lâm mới đăng tải đoạn video nói lời cảm ơn từng đồng nghiệp, bạn bè đã gửi vòng hoa đến viếng mẹ vợ. Lê Dương Bảo Lâm cho biết trong lúc tang gia bối rối, đồng thời vì bận lịch trình không về kịp từ ngày đầu của tang lễ nên chưa thể gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm của các đồng nghiệp.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ như Thu Trang - Tiến Luật, Thuỳ Tiên, Sĩ Thanh, Cris Phan... đã gửi hoa chia buồn với gia đình Lê Dương Bảo Lâm. Trước khi tiễn đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, Quỳnh Quỳnh cũng có chia sẻ gây xót xa: "Ngày người ta vùi cả thế giới của con xuống mảnh đất lạnh lẽo, mẹ ơi con sợ lắm mẹ ơi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục