24h
Yeah1 News

Dân mạng xúc động khi thấy con gái Mai Phương nằm gọn trong lòng bảo mẫu, nói một câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Thứ hai, 05/02/2024 | 20:25 (GMT+7)

Con gái Mai Phương - bé Lavie đã có lời nhắn nhủ gửi đến cô bảo mẫu khiến nhiều khán giả rơi nước mắt vì cảm động.

Vừa qua, chị Họa - bảo mẫu của bé Lavie, con gái cố nghệ sĩ Mai Phương đã đăng tải một đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện đầy xúc động giữa hai dì cháu. Theo đó, bé Lavie nằm gọn trong lòng chị Họa , thổ lộ một điều khiến nhiều người xem phải rơi nước mắt.

Cô bé chia sẻ: "Để dì Họa sống với con cả đời luôn, 100 năm". Bất ngờ trước suy nghĩ của con gái Mai Phương, cô bảo mẫu đáp lại: "Gì mà 100 năm? 100 năm là bao lâu, là lâu lắm á". Thấy vậy, Lavie lên tiếng giải thích: "Nhưng mà con muốn dì Họa chăm con". Bên cạnh đó, cô bé còn mong muốn bảo mẫu sẽ biến thành ma ca rồng để có thể sống bên cạnh mình lâu nhất có thể.

Bé Lavie nằm gọn trong lòng bảo mẫu, bày tỏ mong muốn khiến nhiều người xúc động
Bé Lavie nằm gọn trong lòng bảo mẫu, bày tỏ mong muốn khiến nhiều người xúc động

Trước những câu nói vô tư của con gái Mai Phương, bảo mẫu Lavie bày tỏ: "Tâm sự đêm khuya của Lavie mà mong tui sống tới 100 tuổi… nghe mà đổ mồ hôi hột". Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước màn đối đáp dí dỏm của hai dì cháu. Một số khác lại nghẹn ngào khi nghe Lavie nói ước muốn giản đơn của mình.

Từ khi mẹ qua đời, bố là Phùng Ngọc Huy bị kẹt ở Mỹ, Lavie rất thân thiết với hai cô bảo mẫu. Họ là những người chăm sóc con gái Mai Phương từ khi còn bé, luôn dành tình yêu thương cho Lavie như con ruột của mình.

Từ khi mẹ qua đời, bảo mẫu luôn là người bên cạnh chăm sóc và dành tình yêu thương cho bé Lavie
Từ khi mẹ qua đời, bảo mẫu luôn là người bên cạnh chăm sóc và dành tình yêu thương cho bé Lavie

Chính vì vậy mà cô bé Lavie cũng xem hai người bảo mẫu như “người mẹ thứ hai”. Dịp 20/10 vừa qua, con gái Mai Phương đã gửi gắm tình cảm cho hai cô bảo mẫu qua dòng thư viết tay. “Cảm ơn cô Mi đã chăm sóc cho con những năm tháng vừa qua. Cô đã yêu thương con hết mực. Cô Mi luôn luôn dành những điều tốt cho con mỗi ngày. Cô đón và chở con đi học. Cô cho con mọi thứ. Cô con rất thương con. Cô chăm sóc con khi mẹ qua đời. Cô giống như người mẹ thứ hai của con", Lavie viết.

Con gái Mai Phương rất thân thiết với cô bảo mẫu, xem họ như 'người mẹ thứ hai'
Con gái Mai Phương rất thân thiết với cô bảo mẫu, xem họ như "người mẹ thứ hai"

Về phía bảo mẫu, cả hai đều đáp lại tình cảm của bé Lavie. Cô từng trải lòng: "Mình luôn nghĩ bất kỳ đứa trẻ nào cũng cần tình yêu thương và Lavie cũng không ngoại lệ. Thương em những năm tháng không thể nhọc nhằn hơn nhưng hoàn toàn xứng đáng nhỉ ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục