24h
Yeah1 News

Dân mạng "xịt keo" khi thấy đại diện Thái Lan vào top 3 Miss Fabulous International, nhan sắc có đủ "hạ gục" Việt Nam?

Thứ hai, 04/12/2023 | 09:16 (GMT+7)

Nhan sắc của đại diện Thái Lan khi lọt vào top 3 Miss Fabulous International gây chú ý. Thậm chí đánh bại Lương Mỹ Kỳ khiến nhiều khán giả hoài nghi.

Tối ngày 3/12, chung kết cuộc thi Miss Fabulous International đã được diễn ra. Năm nay, Lương Mỹ Kỳ trở thành đại diện Việt Nam góp mặt trong chương trình này. Mặc dù quy mô cuộc thi không lớn, chỉ có 9 thí sinh và mới tổ chức 2 năm gần đây nhưng Miss Fabulous International vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều fan sắc đẹp Việt Nam.

Top 3 chung cuộc của Miss Fabulous International 2023
Top 3 chung cuộc của Miss Fabulous International 2023

Top 3 chung cuộc của Miss Fabulous International 2023 lần lượt thuộc về đại diện Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Trong đó, Lương Mỹ Kỳ giành giải á hậu 2 chung cuộc và đối thủ của cô Maeya Sunsun đến từ Thái Lan trở thành á hậu 1. Người đẹp Rika Kinoshita đến từ Nhật Bản xuất sắc "ẵm" vương miện cao nhất và nhận được nhiều sự tán đồng của mọi người.

Dân mạng 'xịt keo' khi thấy đại diện Thái Lan vào top 3 Miss Fabulous International, nhan sắc có đủ 'hạ gục' Việt Nam? - ảnh 2
Dân mạng 'xịt keo' khi thấy đại diện Thái Lan vào top 3 Miss Fabulous International, nhan sắc có đủ 'hạ gục' Việt Nam? - ảnh 3
Nhiều fan sắc đẹp cảm thấy không phục khi đại diện Thái Lan giành giải cao hơn Lương Mỹ Kỳ
Nhiều fan sắc đẹp cảm thấy không phục khi đại diện Thái Lan giành giải cao hơn Lương Mỹ Kỳ

Sau khi kết quả được công bố, nhiều netizen cảm thấy bất bình khi đại diện của Thái Lan lọt vào top 3 chung cuộc. Nguyên nhân là do nhan sắc của Maeya Sunsun không nổi bật như nhiều người đẹp khác trong cuộc thi. Thậm chí khoảnh khắc Maeya Sunsun "đánh bại" Lương Mỹ Kỳ để trở thành á hậu 1 gây hoang mang cho khán giả. Không ít người để lại bình luận "xịt keo" trước sự lựa chọn của ban giám khảo.

Dân mạng 'xịt keo' khi thấy đại diện Thái Lan vào top 3 Miss Fabulous International, nhan sắc có đủ 'hạ gục' Việt Nam? - ảnh 5
Maeya Sunsun gây không ít tranh cãi trái chiều với chiến thắng của mình
Maeya Sunsun gây không ít tranh cãi trái chiều với chiến thắng của mình

Kể từ khi Maeya Sunsun đăng quang ngôi vị Miss Fabulous Thailand 2023 đã nhận nhiều sự phản đối của fan sắc đẹp nước này. Nhất là chiếc đầu cạo trọc của Maeya Sunsun cùng nhan sắc "đẹp lạ" của cô trở thành vướng mắc cho mọi người khi đội chiếc vương miện dành cho người xuất sắc nhất. Nhiều fan sắc đẹp bày tỏ Maeya Sunsun không những gây khó hiểu về ngoại hình mà còn không đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi. 

Được biết, Miss Fabulous International là cuộc thi nhan sắc còn non trẻ khi chỉ mới tổ chức trong 2 năm gần đây. Trước đó, ở cuộc thi Miss Fabulous International 2022, đại diện Việt Nam là Trần Thanh Tâm cũng nhận về nhiều sự chú ý khi ghi danh tham dự. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục