24h
Yeah1 News

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 11/11/2023 | 20:11 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hòa Minzy tại lễ ăn hỏi của Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều ý kiến còn tranh cãi khi cho rằng Hòa Minzy bê tráp cho Doãn Hải My.

Sáng ngày 11/11, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Hà Nội. Trong ngày ăn hỏi, bộ đôi diện bộ trang phục áo dài đỏ truyền thống. Góp mặt trong lễ ăn hỏi gồm gia đình, họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết.

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 1

Đoàn văn Hậu và Doãn Hải My trong ngày vui

Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hòa Minzy nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nữ ca sĩ diện áo dài truyền thống màu xanh nền nã cùng mấn đội đầu. Cô được diễn viên Bảo Hân đứng đợi ở cổng để đưa vào bên trong. 

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 2

Hòa Minzy xuất hiện tại đám hỏi văn Hậu và Hải My

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng thích thú khoe loạt ảnh được chụp tại không gian cầu thang thơ mộng ở nhà cô dâu. Rất đông cư dân mạng đã gửi lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng của Hòa Minzy. 

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 3

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến tranh cãi, thắc mắc khi thấy Hòa Minzy góp mặt trong đội hình bê tráp của cô dâu Doãn Hải My. Theo đó, nhiều người cho rằng Hòa Minzy đã có 1 con trai, nên việc bê tráp trong ngày vui được cho là không phù hợp. 

Đáp lại, một số người khác lại lên tiếng bênh vực, cho rằng nữ ca sĩ chỉ có con nhưng chưa từng tổ chức hôn lễ. Từ trước đến nay, người ta thường chỉ kiêng kị người đã có chồng/vợ đi bưng quả chứ không nói gì đến việc có con. Hơn nữa, việc nhờ ai làm người bưng quả là do cô dâu – chú rể quyết định, hạnh phúc hay không cũng chính là do người trong cuộc. 

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 4
Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 5

Cư dân mạng lại tranh cãi về việc Hòa Minzy bưng tráp lại đúng hay sai

Hòa Minzy vốn có mối quan hệ thân thiết với Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong suốt nhiều năm qua. Vì thế nên việc cô là sao nữ hiếm hoi có mặt trong hôn lễ của cặp đôi là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, nếu vào hình ảnh từ dàn bưng quả trong đám hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ không thấy sự xuất hiện của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ chỉ đơn giản là một người bạn đến chúc mừng ngày vui của cô dâu chú rể mà thôi.

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 6

Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với Văn Hậu và Hải My

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 7

Đội hình dàn bê tráp không có Hòa Minzy

Trước đó khi xuất hiện tại đám hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy cũng nhận phải những bình luận không hay khi nhiều người cho rằng cô làm mẹ đơn thân nhưng lại có mặt trong đội hình bê tráp của cô dâu. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính, cho biết mình không bưng quả, đồng thời bày tỏ cảm giác buồn, tủi thân khi đọc bình luận của mọi người. 

Cụ thể, Hòa Minzy viết: "Sáng nay tôi đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà ạ. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha".

Dân mạng tranh cãi vì Hoà Minzy đi bê tráp cho đám cưới Doãn Hải My, thực hư thế nào? - ảnh 8

Hòa Minzy từng phải lên tiếng đính chính khi được cho là bê tráp cho Puka

Sau bài đăng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm và mong cô không để tâm đến những bình luận tiêu cực. Ngoài ra, nhiều sao Việt cũng gửi đến nữ ca sĩ những lời động viên chân thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục