24h
Yeah1 News

Dân mạng phát hiện Mai Tài Phến có động thái đặc biệt dành cho Mỹ Tâm trên MXH, ngày công khai không còn xa?

Thứ sáu, 16/02/2024 | 09:16 (GMT+7)

Động thái đặc biệt mà Mai Tài Phến dành cho nữ ca sĩ Mỹ Tâm trên mạng xã hội đã khiến dân tình rần rần suốt những ngày qua.

Những ngày gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang rầm rộ bài viết chỉ ra hành động đặc biệt Mai Tài Phến dành cho Mỹ Tâm. Theo đó, dân mạng đã tinh ý “soi” ra nam diễn viên nhập hội “chỉ theo dõi mình em”, và “em” được nhắc đến chính là nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Nhiều khán giả ngay sau đó đã vào trang fanpage gần nửa triệu người theo dõi của Mai Tài Phến, xác nhận anh chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến nhập hội 'chỉ theo dõi mình em' khiến dân tình rần rần
Mai Tài Phến nhập hội "chỉ theo dõi mình em" khiến dân tình rần rần

Động thái này của Mai Tài Phến thu hút đông đảo sự chú ý từ phía người hâm mộ. Bởi lẽ, Mai Tài Phến từng có rất nhiều cơ hội hợp tác với vô số nghệ sĩ nữ trong showbiz Việt. Thế nhưng anh lại chỉ theo dõi mỗi Mỹ Tâm.

Một số bình luận cho biết thực tế nam diễn viên đã theo dõi Mỹ Tâm suốt một năm qua. Mãi đến mới đây, hành động của anh mới bị “đào” lại và được lan truyền rầm rộ. Với loạt hint hẹn hò “rõ như ban ngày”, khán giả luôn mong ngóng cặp đôi sẽ công khai mối quan hệ yêu đương trong tương lai không xa.

Mai Tài Phến luôn xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt của Mỹ Tâm
Mai Tài Phến luôn xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt của Mỹ Tâm

Trước đó, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm liên tục vướng nghi vấn hẹn hò từ sau MV Đừng hỏi em và phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Dù chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm với công chúng, song Mai Tài Phến vẫn luôn xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt của giọng ca Người hãy quên em đi.

Cặp đôi liên tục vướng nghi vấn hẹn hò suốt nhiều năm qua, dù chưa từng một lần công khai tình cảm với công chúng
Cặp đôi liên tục vướng nghi vấn hẹn hò suốt nhiều năm qua, dù chưa từng một lần công khai tình cảm với công chúng

Ngoài ra, không ít lần cộng đồng mạng xuất hiện tin đồn mối quan hệ của cặp đôi đã “rạn nứt”. Tuy nhiên, cả hai vẫn liên tục có những cử chỉ thân mật, phần nào xóa tan mọi nghi ngờ mà người hâm mộ đặt ra. Điển hình là trong buổi ra mắt phim Đất rừng phương Nam, Mỹ Tâm gây xôn xao với câu nói “thích Võ Tòng quá”, và người đóng vai Võ Tòng không ai khác ngoài Mai Tài Phến - tình tin đồn của cô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến   Mỹ Tâm  

Cùng chuyên mục