24h
Yeah1 News

Dàn khách mời "khủng" đến dự đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng sẽ gồm những ai?

Thứ sáu, 13/10/2023 | 09:27 (GMT+7)

Là nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều mối quan hệ trong showbiz, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng hứa hẹn sẽ có sự tham dự của các ngôi sao đình đám.

Siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh xác nhận tổ chức đám cưới vào ngày 22/10 sắp tới. Hiện cặp đôi đã bắt đầu gửi thiệp mời cưới đến người thân, bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Công chúng cũng đang quan tâm đến dàn khách mời sẽ đến chúc phúc cho chân dài sinh năm 1983 và ông xã nhạc trưởng.

Vốn là người có thâm niên hoạt động trong showbiz Việt, nhiều mối quan hệ ở các lĩnh vực thời trang, phim ảnh...chắc chắn đám cưới của Thanh Hằng sẽ quy tụ nhiều ngôi sao đình đám.

dan-khach-moi-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-4
dan-khach-moi-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-1

Siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã Trần Nhật Minh xác nhận cưới vào ngày 22/10

Những người đầu tiên xác nhận đã nhận được thiệp mời cưới từ nàng siêu mẫu có thể kể đến như: NTK Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn, Ca sĩ - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Siêu mẫu Lan Khuê...

Một số khách mời đình đám khác cũng sẽ đến dự hôn lễ này như: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Tăng Thanh Hà, Hà Anh Tuấn, vợ chồng diễn viên Bình Minh, NTK Đỗ Mạnh Cường, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Siêu mẫu Xuân Lan...

dan-khach-moi-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-6
dan-khach-moi-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-7
dan-khach-moi-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-5

Những khách mời hứa hẹn sẽ "đổ bộ" đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng vào tuần tới

Theo quy định trong thiệp mời, vợ chồng Thanh Hằng mong khách mời nhận được thiệp có thể phản hồi về việc đến dự trước ngày 18/10. Ngoài ra về dress code (quy định trang phục) gồm các màu đen, trắng và pastel. Hôn lễ sẽ diễn ra từ 19h ngày 22/10, địa điểm chưa được công bố chính thức nhưng theo một số thông tin sẽ ở TP.HCM.

Thiệp mời cưới của siêu mẫu Thanh Hằng được thiết kế theo tông màu xanh pastel và trắng chủ đạo, với mô phỏng hình phím đàn piano khá tinh tế. Nhiều người suy đoán cảm hứng cho thiệp cưới đến từ công việc của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

dan-khach-moi-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-2
dan-khach-moi-du-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang

Thiệp mời đám cưới đã được siêu mẫu Thanh Hằng gửi đến quan khách

Siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh có khoảng thời hẹn hò khá kín tiếng, hầu như không để lộ thông tin với công chúng cho đến lúc cưới. Công chúng hiện đang rất mong chờ đến ngày siêu mẫu Thanh Hằng mặc váy cưới tiến vào lễ đường, chính thức lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 40.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục