24h
Yeah1 News

Dàn dâu phụ cực đỉnh trong đám cưới Diễm My 9x: Toàn Hoa - Á hậu, một người vừa cầu hôn bạn trai

Thứ tư, 13/12/2023 | 13:44 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân là 2 người đẹp đầu tiên xác nhận đi bê tráp cho lễ cưới của diễn viên Diễm My 9x vào cuối tuần này.

Ngày 16/12 tới, nữ diễn viên Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới tại nhà riêng. Mới đây, dàn bê tráp nhà gái đã dần lộ diện với toàn những người đẹp nức tiếng trong showbiz Việt. Cụ thể 2 gương mặt đầu tiên được hé lộ là Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Dàn dâu phụ cực đỉnh trong đám cưới Diễm My 9x: Toàn Hoa - Á hậu, một người vừa cầu hôn bạn trai - ảnh 1
Dàn dâu phụ cực đỉnh trong đám cưới Diễm My 9x: Toàn Hoa - Á hậu, một người vừa cầu hôn bạn trai - ảnh 2

Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân là 2 trong số dàn dâu phụ của đám cưới Diễm My 9x

Cô dâu Diễm My 9x đã gửi Áo dài được chuẩn bị riêng cho các nàng dâu phụ để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Võ Hoàng Yến hào hứng đi bê tráp khi vừa cầu hôn thành công bạn trai Việt kiều. Trong khi đó Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cho biết đây là lần thứ 3 cô đi làm phù dâu và rất mong chờ ngày trọng đại của người chị. Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân từng cùng Diễm My 9x tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" và giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua.

Ngoài Võ Hoàng Yến và Đoàn Thiên Ân, dàn phù dâu được dự đoán sẽ có thêm một số mỹ nhân khác như: Ninh Dương Lan Ngọc, Sĩ Thanh, Thúy Ngân, Minh Tú, Thùy Anh...

Dàn dâu phụ cực đỉnh trong đám cưới Diễm My 9x: Toàn Hoa - Á hậu, một người vừa cầu hôn bạn trai - ảnh 3
Dàn dâu phụ cực đỉnh trong đám cưới Diễm My 9x: Toàn Hoa - Á hậu, một người vừa cầu hôn bạn trai - ảnh 4

Đám cưới Diễm My 9x hứa hẹn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự

Lễ gia tiên của Diễm My 9x và Vinh Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày 16/12, sau đó đến ngày 21/12 cặp đôi sẽ tổ chức tiệc mừng tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng thuộc quận 1 (TP.HCM). Đám cưới này hứa hẹn sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt tham dự. Đặc biệt sau tiệc cưới, cô dâu chú rể còn làm thêm một buổi tiệc bí mật tại một quán bar trên cao để vui chơi cùng các khách mời thân thiết.

Trong hôn lễ, vợ chồng nữ diễn viên nêu rõ quy định về trang phục với nam theo tông màu đen hoặc trắng, còn nữ mặc màu đen hoặc pastel. Một số nghệ sĩ nổi tiếng xác nhận đã nhận được thiệp mời của Diễm My 9x như: Nhã Phương, Quang Vinh, Thiều Bảo Trâm, MC Hoàng Oanh, Á hậu Diễm Trang, MC Phí Linh, Khả Ngân, Midu, Hoa hậu Lương Thùy Linh...

Dàn dâu phụ cực đỉnh trong đám cưới Diễm My 9x: Toàn Hoa - Á hậu, một người vừa cầu hôn bạn trai - ảnh 5
Dàn dâu phụ cực đỉnh trong đám cưới Diễm My 9x: Toàn Hoa - Á hậu, một người vừa cầu hôn bạn trai - ảnh 6

Ảnh cưới được chụp đậm chất nghệ thuật và ngọt ngào của vợ chồng Diễm My 9x 

Trước thềm hôn lễ, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn lần lượt tung ra những bộ ảnh cưới đậm chất nghệ thuật. Cặp đôi chụp hình cưới tại Úc, nơi lần đầu gặp gỡ rồi yêu đương và nên duyên vợ chồng như hiện tại. 

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc sau đó bén duyên. Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục