24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng thông báo thời gian ngưng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật, chuẩn bị đón điều đặc biệt

Thứ tư, 27/12/2023 | 11:30 (GMT+7)

Mr. Đàm bất ngờ có thông báo sẽ ngừng hoàn toàn các hoạt động nghệ thuật từ ngày mùng 2 Tết âm lịch sắp tới, úp mở một điều đặc biệt sắp diễn ra.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin về lịch diễn trong thời gian tới. Đáng chú ý, nam ca sĩ cho biết từ sau ngày mùng 2 Tết nguyên đán 2024 sẽ ngưng hoàn toàn các hoạt động biểu diễn tại Sài Gòn và Hà Nội để chuẩn bị cho điều gì đó đặc biệt.

Tuy nhiên Mr. Đàm chưa vội công bố mà để thêm một thời gian nữa mới hé lộ. Nam ca sĩ sẽ có thời gian "đóng cửa nghỉ khỏe" để đợi ngày bùng lên.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo thời gian ngưng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật, chuẩn bị đón điều đặc biệt - ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo ngừng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn và Hà Nội để chuẩn bị điều đặc biệt

Nhiều người tò mò về điều đặc biệt sắp tới mà Đàm Vĩnh Hưng nói đến là gì? Liệu có thêm một tin vui nào đó sẽ được Mr. Đàm công bố chăng?

Cuối tháng 11 vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt album “Cho cuộc tình đã mất” – Dạ khúc cho tình nhân 10 với 36 nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng của các nhạc sĩ như Lam Phương, Từ Công Phụng, Trúc Phương, Châu Kỳ,...

Đàm Vĩnh Hưng thông báo thời gian ngưng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật, chuẩn bị đón điều đặc biệt - ảnh 2

Mr. Đàm tất bật hoạt động nghệ thuật dịp cuối năm

Trong lịch diễn dịp cuối năm, nhiều người không khỏi choáng váng khi Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show dường như không có ngày nghỉ. Đáng chú ý, nam ca sĩ nhận nhiều show hát đám cưới ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Đàm Vĩnh Hưng từng hé lộ mức cát-xê một lần hát đám cưới có thể lên đến gần 500 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo thời gian ngưng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật, chuẩn bị đón điều đặc biệt - ảnh 3

Mức thù lao hát đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng ở mức "khủng"

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971. Anh có hơn 30 hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vực âm nhạc, thành danh và tạo dựng tên tuổi vững chắc trong làng nhạc Việt. 

Ở tuổi U60, Đàm Vĩnh Hưng đang sống độc thân nhưng đã công khai có 1 cậu con trai ruột tên Polo vừa tròn 4 tuổi. Ngoài ra, nam ca sĩ còn nhận nuôi thêm con nuôi.

Đàm Vĩnh Hưng thông báo thời gian ngưng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật, chuẩn bị đón điều đặc biệt - ảnh 4

Bé Polo - con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó vào năm 2004, Đàm Vĩnh Hưng từng có cuộc hôn nhân bí mật với một nữ doanh nhân tên Liên Phạm. Đến năm 2021, cả hai ly hôn  tại Mỹ và không có con chung.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàm vĩnh hưng   ca sĩ   Mr. Đàm  

Cùng chuyên mục