24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng khoe bài văn học sinh miêu tả mình, được fan gọi là “ân nhân” vì một lý do đặc biệt

Thứ bảy, 27/01/2024 | 18:24 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ do người hâm mộ gửi gắm được chính Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đã thu hút vô vàn sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải bài viết về những tin nhắn người hâm mộ gửi cho mình. Nam ca sĩ hào hứng “khoe” bản thân được một em học sinh chọn làm nhân vật chính trong bài văn miêu tả. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ câu chuyện được fan gọi là “ân nhân” vì một lý do vô cùng đặc biệt.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng fan đông đảo vì sự nghiệp ca hát lẫy lừng
Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng fan đông đảo vì sự nghiệp ca hát lẫy lừng

"Một bài làm văn của một em học sinh 10 tuổi. Và lời tâm sự của một người đàn ông gần 40 tuổi. Đều nhắm vào Đàm Vĩnh Hưng", nam ca sĩ viết .

Cụ thể, khi được giao đề bài là tả một ca sĩ đang biểu diễn, em học sinh này đã lựa chọn Đàm Vĩnh Hưng. Trong bài văn, em cũng nêu nhiều lý do mà em dành tình cảm cho nam ca sĩ: "Đàm Vĩnh Hưng hát rất hay. Những tác phẩm làm Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng có tên là Xin lỗi tình yêu. Biệt danh của Đàm Vĩnh Hưng là "Ông hoàng nhạc Việt". 

Khi ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng mặc những bộ rất giản dị. Còn khi đi hát, Đàm Vĩnh Hưng mặc những bộ đồ sang trọng và lịch lãm. Khi chú Đàm Vĩnh Hưng hát mà khiến cả khán phòng phải im lặng. Em thấy chú Đàm Vĩnh Hưng là một người tốt".

Đàm Vĩnh Hưng khoe bài văn học sinh miêu tả mình, được fan gọi là “ân nhân” vì một lý do đặc biệt - ảnh 2
Bài văn miêu tả Đàm Vĩnh Hưng của một cậu học sinh 10 tuổi
Bài văn miêu tả Đàm Vĩnh Hưng của một cậu học sinh 10 tuổi

Ngoài ra, cư dân mạng còn không khỏi ngạc nhiên khi một người hâm mộ đã gửi tin nhắn cho Đàm Vĩnh Hưng, gọi anh là “ân nhân”. Lý giải cho việc gọi thần tượng bằng “ân nhân”, anh chàng này đáp: "Biến cố cuộc đời em khi qua Hàn Quốc làm ăn xa thì ở nhà vợ phản bội bị em phát hiện. Vợ em uy hiếp... 2 đứa con gái và sẽ đánh con nếu em không gửi tiền. Lúc em bế tắc nhất, muốn tự tử và ngồi nghe những bài hát của anh là em thức tỉnh. Những bài hát của anh đã xoa dịu vết thương của em".

Đoạn tin nhắn fan gọi Đàm Vĩnh Hưng là 'ân nhân' khiến nhiều người xúc động
Đoạn tin nhắn fan gọi Đàm Vĩnh Hưng là "ân nhân" khiến nhiều người xúc động

Có thể thấy, giọng ca Nửa Vầng Trăng được nhiều khán giả mến mộ vì tài năng và cách sống của mình. Hiện Đàm Vĩnh Hưng không còn dành nhiều thời gian cho sự nghiệp như trước, anh tập trung chăm sóc con trai và thường xuyên livestream giao lưu với khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục