24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng chống gậy, dẫn con trai tới tặng cô gái mù 5 triệu, khẳng định bản thân không làm màu

Thứ hai, 22/04/2024 | 19:31 (GMT+7)

Dù vừa gặp nạn trên đất Mỹ khiến việc đi đứng khó khăn, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có hành động nhận về “cơn mưa lời khen” từ phía khán giả.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải lên tài khoản cá nhân đoạn video quay lại buổi đi dạo cùng con trai Polo Huỳnh. Có thể thấy, nam ca sĩ vẫn phải chống gậy vì tai nạn trước đó khi lưu diễn tại Mỹ. 

Trong lúc hai cha con đang đi dạo trong công viên, bất ngờ Đàm Vĩnh Hưng có hành động khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Cụ thể, giọng ca "Thành phố buồn" vô tình gặp một cô gái khiếm thị đang bán bút và anh đã ngỏ ý mua hai chiếc bút để ủng hộ. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa 5 triệu đồng cho cô gái có hoàn cảnh khó khăn. Lúc đầu, cô gái khiếm thị bối rối, e dè nên không dám nhận nên nam ca sĩ đã nhanh chóng thuyết phục: "Thật mà, anh tặng em 5 triệu. Em cầm đi!".

Đàm Vĩnh Hưng chống gậy, dẫn con trai tới tặng cô gái mù 5 triệu, khẳng định bản thân không làm màu - ảnh 1

Cô gái tỏ ra vô cùng bất ngờ và xúc động trước tấm lòng của nam ca sĩ: "Tôi nghe giọng là biết anh Đàm Vĩnh Hưng. Quê tôi ở dưới Cà Mau nhưng vì mưu sinh nên phải tới Sài Gòn. Hồi nhỏ tôi bị tai nạn xe nên mù hai mắt. Tôi ở Sài Gòn với một em trai hiện đang học cao đẳng ở quận 1.

Tôi biết thổi sáo, học thổi sáo được một năm rồi. Mùa dịch tôi ở nhà, buồn nên hay nghe Youtube, vô tình nghe được tiếng sáo nên thích rồi tự mò tự học. Tôi cũng thích âm nhạc từ nhỏ nhưng không có điều kiện".

Đàm Vĩnh Hưng chống gậy, dẫn con trai tới tặng cô gái mù 5 triệu, khẳng định bản thân không làm màu - ảnh 2

Thấy cô gái khiếm thị gặp khó khăn trong việc buôn bán ở nơi heo hút, vắng người nên nam ca sĩ đã gợi ý cho cô tìm đến những nơi đông đúc như phố đi bộ để bán hàng. Tuy nhiên, cô gái giải thích: "Ngoài đó đông người bán quá, tôi không có chỗ bán. Tôi từng bán thử ở đó nhưng không bán được.

Tôi cũng bán ở nhiều chỗ nhưng chủ yếu là ngoài đường. Hôm nọ có một cô chỉ tôi ra đây bán. Nay gặp được anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi vui lắm. Tôi cảm ơn anh Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều".

Đàm Vĩnh Hưng nhận về 'cơn mưa lời khen' từ phía cộng đồng mạng vì hành động của mình
Đàm Vĩnh Hưng nhận về "cơn mưa lời khen" từ phía cộng đồng mạng vì hành động của mình

Nam ca sĩ nói thêm: "Là con gái mà lại bị tai nạn, bị mù, vậy mà vẫn biết dùng sức lao động của mình đi bán từng cây bút. Tôi thấy rất tội nghiệp và đáng thương. Tôi muốn thông qua sự đóng góp của tôi, nhiều người tìm đến cô gái này để giúp đỡ cô ấy. Nếu có giải pháp tốt, tôi hứa sẽ đi xin giúp đỡ thêm cho cô gái này. Trước đây tôi cũng giúp một anh đi chữa mắt để nhìn được 40%. Chỉ cần có giải pháp thì tôi sẽ đi xin giúp đỡ.

Tôi dẫn con trai theo để cho con biết chia sẻ, giúp đỡ người khác trong cuộc sống, không được sống ích kỷ. Trẻ con mà thấy nhiều hành động của cha mẹ như vậy sẽ ngấm vào người. Tôi không khoe khoang, làm màu gì hết.

Mục đích cuối cùng của tôi là muốn có nhiều người biết tới để giúp cô gái này thay vì chỉ mình tôi làm. Tôi chắc chắn sẽ có nhiều mạnh thường quân biết tới để giúp đỡ cô ấy. Tất nhiên, mọi thứ phải có duyên, cũng có nhiều người khiếm thị nhưng tôi chưa có duyên gặp".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục