24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng đặt chăn siêu mịn tận Mỹ tặng Puka và Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng son nói một câu "đỏ mặt"

Thứ hai, 11/12/2023 | 20:55 (GMT+7)

Mr. Đàm hé lộ món quà đặc biệt dành tặng vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt trong hôn lễ vừa qua.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ khách mời nhiệt tình tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nam ca sĩ góp vui ở tiệc cưới tại TP.HCM và Đồng Tháp, lên sân khấu hát tặng nhiều ca khúc khuấy động bầu không khí.

Mới đây, trong một chia sẻ với truyền thông được Đàm Vĩnh Hưng đăng tải lên trang cá nhân, anh hé lộ nhiều thông tin thú vị xung quanh những tiệc cưới vừa qua. Mr. Đàm không hé lộ số tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt nhưng chia sẻ về món quà đặc biệt gửi cô dâu chú rể.

Đàm Vĩnh Hưng đặt chăn siêu mịn tận Mỹ tặng Puka và Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng son nói một câu 'đỏ mặt' - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình mừng đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngay khi nhận được lời mời đám cưới đã tiến hành đặt một món quà ý nghĩa, đó là chiếc chăn rất êm từ Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ chiếc chăn này bản thân anh và gia đình đều sử dụng vì quá êm. Thậm chí Mr. Đàm hài hước bày tỏ là ngày xưa tính nhập về Việt Nam bán.

Sau đám cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt hóm hỉnh chia sẻ về món quà của Đàm Vĩnh Hưng rằng : "Cái mềm này đã quá, như vậy đêm nào anh cũng ngủ chung với tụi em vậy đó". Mr. Đàm bày tỏ luôn trân trọng mối quan hệ với các người em thân thiết, dù là mới chơi hay chơi lâu, cảm thấy thích là được.

Đàm Vĩnh Hưng đặt chăn siêu mịn tận Mỹ tặng Puka và Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng son nói một câu 'đỏ mặt' - ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng đặt chăn siêu mịn tận Mỹ tặng Puka và Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng son nói một câu 'đỏ mặt' - ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng đặt quà tận Mỹ tặng vợ chồng Puka

Đàm Vĩnh Hưng cũng hé lộ thêm rằng anh tham gia hát tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt hay Phương Lan và Phan Đạt đều miễn phí, không lấy cát-xê mặc dù thù lao đi hát đám cưới của Mr. Đàm không hề nhỏ, có thể lên đến hơn 400 triệu/show.

"Vì mọi người hay đồn Đàm Vĩnh Hưng đi hát đám cưới mắc tiền, mà thật là như vậy. Xong rồi tự nhiên bây giờ hát chùa, hát free nên ai cũng ngạc nhiên.

Nhưng mà thật ra mọi người hay nghĩ ca sĩ thì chơi với ca sĩ, nhưng ca sĩ cũng chơi với kịch sĩ, diễn viên thân lắm đó" - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng đặt chăn siêu mịn tận Mỹ tặng Puka và Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng son nói một câu 'đỏ mặt' - ảnh 4

Mr. Đàm nhiệt tình hát góp vui trong đám cưới của đàn em mà không lấy thù lao

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục