24h
Yeah1 News

Đàm Thu Trang thông báo mang thai lần 2, khoe bụng bầu to vượt mặt: Cường Đô La nói 1 câu rõ cưng chiều

Thứ bảy, 01/04/2023 | 13:49 (GMT+7)

Phản ứng của Cường Đô La với tin vợ chuẩn bị sinh con lần 2 đã khiến nhiều netizen trầm trồ ghen tị với Đàm Thu Trang.

Cường Đô La là doanh nhân nổi tiếng và không còn xa lạ với nhiều netizen. Dù không hoạt động trong giới giải trí mà chỉ là dân kinh doanh nhưng Cường Đô La lại nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi từng gắn bó với các bóng hồng đình đám trong showbiz như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi. Hiện tại, "đại gia phố Núi" cũng đã yên bề gia thất và đang có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên người mẫu Đàm Thu Trang.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang và khung ảnh gia đình 4 người.
Cường Đô La - Đàm Thu Trang và khung ảnh gia đình 4 người.

Cả hai có 1 con chung là bé Suchin. Quý tử Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà trước đó hiện cũng đang sống cùng bố và Đàm Thu Trang. Gia đình 4 người thường xuyên chia sẻ những khung ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Những hình ảnh giản dị bên gia đình của nam đại gia.
Những hình ảnh giản dị bên gia đình của nam đại gia.

Mới đây, gia đình nhỏ của Cường Đô La lại đón thêm tin vui khi Đàm Thu Trang mang thai lần 2. Cô thông báo tin vui này kèm bộ ảnh khoe bụng bầu đã to vượt mặt. Cường Đô La cũng không giấu niềm hạnh phúc khi sắp lên chức bố lần nữa. Anh đặc biệt chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh bầu của bà xã bên con gái Suchin kèm caption: "Love" - thể hiện rõ sự "sủng ái" với Đàm Thu Trang.

Cường Đô La hào hứng chia sẻ bộ ảnh thông báo mang thai lần 2 của vợ.
Cường Đô La hào hứng chia sẻ bộ ảnh thông báo mang thai lần 2 của vợ.

Trong bộ ảnh này, Đàm Thu Trang cũng khoe khéo sắc vóc đáng ngưỡng mộ dù bụng bầu đã to. Nhóc tỳ Suchin cũng thích thú thơm lên bụng bầu của mẹ. Bà xã Cường Đô La còn chia sẻ dòng trạng thái: "Chúc mừng Suchin lên chức chị Ba".

Đàm Thu Trang trong bộ ảnh bầu bí bên con gái Suchin.
Đàm Thu Trang trong bộ ảnh bầu bí bên con gái Suchin.

Trước đó, gia đình nhỏ của Cường Đô La cũng nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Là doanh nhân bận rộn với nhiều dự án và công việc khác nhau song Cường Đô La cũng chuẩn hình mẫu người đàn ông của gia đình khi luôn ưu tiên dành thời gian cho bà xã và con cái.

Đàm Thu Trang thông báo mang thai lần 2, khoe bụng bầu to vượt mặt: Cường Đô La nói 1 câu rõ cưng chiều - ảnh 5

Trang cá nhân của "đại gia phố Núi" cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh về hàng hiệu hay bữa tiệc xa hoa mà chỉ thường được update những hình ảnh anh vui chơi bên 2 nhóc tì Subeo và Suchin. Là đại gia nức tiếng, Cường Đô La vẫn ghi điểm với hình ảnh giản dị, chuẩn người chồng, người cha của gia đình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục