24h
Yeah1 News

Đàm Thu Trang bức xúc lên tiếng khi liên tục gặp phải điều này

Thứ năm, 02/11/2023 | 20:14 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng rất nhiều lần nhưng vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang vẫn gặp phải trường hợp này.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của mình bị sử dụng vào mục đích trục lợi bất chính. Cụ thể, bà xã Cường Đô La viết rằng: “Hic. Không biết phải nói như thế nào nữa. Rất nhiều tin nhắn như thế này được gửi tới Trang để hỏi về chuyện bán nước hoa trên TikTok .

Trang và anh Nguyễn Quốc Cường không có chơi TikTok mọi người ơi. Còn chuyện họ giả mạo Trang để buôn bán thì thú thật Trang không có cách nào cả, Trang nói vài lần rồi và chuyện giả mạo 2 vợ chồng để bán hàng vẫn cứ xảy ra”.

Đàm Thu Trang bức xúc lên tiếng khi liên tục gặp phải điều này - ảnh 1
Đàm Thu Trang bức xúc lên tiếng khi liên tục gặp phải điều này - ảnh 2
Đàm Thu Trang bức xúc khi liên tục bị mạo danh hình ảnh
Đàm Thu Trang bức xúc khi liên tục bị mạo danh hình ảnh

Có thể thấy, một số người đã lợi dụng sự nổi tiếng và ảnh hưởng của vợ chồng Cường Đô La, sử dụng hình ảnh để quảng cáo và bán hàng nhằm đạt lợi ích cá nhân. 

Cách đây không lâu, Cát Phượng cũng bị mạo danh hình ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm mỹ phẩm mà chưa xin phép. Nghệ sĩ Cát Phượng bức xúc cho biết: “Vô tình lướt TikTok Cát thấy . Tức hộc máu là có thiệt. Thưa toàn xã hội. Cát khẳng định: Sản phẩm này Cát chưa sử dụng bao giờ và càng không có nhận quảng cáo cho sản phẩm này. Nỡ lòng nào cắt ghép thành một clip như đúng rồi vậy? Cái khúc mà Cát thoa kem lên da mặt của Cát là Cát thoa kem chống nắng. trời ơi là trời… Ai cắt ghép? Làm clip kiểu này trên hình ảnh của tôi đúng là quá đáng. Tự tiện lấy hình ảnh của tôi để quảng cáo sản phẩm của các bạn kiểu này là tôi kiện nhé”.

Trước đó, Cát Phượng cũng từng lên tiếng vì bị sử dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc
Trước đó, Cát Phượng cũng từng lên tiếng vì bị sử dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc

Bên cạnh vợ chồng Cường Đô La, Cát Phượng thì nhiều sao Việt khác cũng bị mạo danh hình ảnh để quảng cáo cho các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Có thể kể đến là: Hoa hậu H'Hen Niê, nghệ sĩ Quyền Linh, nghệ sĩ Lệ Thuỷ…

Đàm Thu Trang bức xúc lên tiếng khi liên tục gặp phải điều này - ảnh 5
Nhiều sao Việt khác cũng từng bị mạo danh hình ảnh
Nhiều sao Việt khác cũng từng bị mạo danh hình ảnh
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đàm Thu Trang   Cường Đô La  

Cùng chuyên mục