24h
Yeah1 News

Đám cưới Vĩnh Thuỵ: Hiếm hoi hé lộ ảnh bên cô dâu, nhan sắc ra sao mà phải trầm trồ "cành vàng lá ngọc"?

Thứ hai, 04/12/2023 | 08:58 (GMT+7)

Những hình ảnh cực hiếm tại đám cưới của tình cũ Hoàng Thùy Linh mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt.

Vĩnh Thụy là một trong những nam siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt. Song nam thần này trước giờ cũng vô cùng kín tiếng về đời tư. Sau khi khép lại mối tình với Hoàng Thùy Linh, chuyện tình cảm của Vĩnh Thụy sau đó dù khiến nhiều người tò mò nhưng nam siêu mẫu gần như không tiết lộ công khai về nửa kia. Hình ảnh cũng như thông tin về bạn gái của Vĩnh Thụy vô cùng hiếm hoi, vậy nên thông tin Vĩnh Thụy chính thức đám cưới mới đây càng khiến nhiều netizen xôn xao.

Đám cưới Vĩnh Thuỵ: Hiếm hoi hé lộ ảnh bên cô dâu, nhan sắc ra sao mà phải trầm trồ 'cành vàng lá ngọc'? - ảnh 1

Theo đó, một số ít hình ảnh trong buổi tiệc cưới kín đáo của Vĩnh Thuỵ  và bà xã tên Thuý vào ngày 2/12 tại Đà Lạt đã được khách mời hé lộ trên mạng xã hội. Nhìn vào những hình ảnh hiếm hoi này, có thể thấy không gian đám cưới được trang hoàng rất lộng lẫy bằng nhiều hoa tươi, có màu trắng làm chủ đạo. Đây cũng là lần hiếm hoi hình ảnh Vĩnh Thụy sánh đôi bên nửa kia được hé lộ.

Hình ảnh hiếm hoi của Vĩnh Thụy bên bà xã trong đám cưới tại Đà Lạt
Hình ảnh hiếm hoi của Vĩnh Thụy bên bà xã trong đám cưới tại Đà Lạt

Vĩnh Thụy diện sơ mi trắng bảnh bao, khoe vẻ điển trai lịch lãm. Bà xã của nam siêu mẫu dù diện váy cưới khá tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn rạng rỡ với nhan sắc không kém cạnh sao nữ nào trong showbiz. Nửa kia của Vĩnh Thụy được khen ngợi là có gương mặt đẹp hài hòa, phúc hậu và vô cùng đẹp đôi khi sóng đôi cùng nam siêu mẫu.

Đám cưới Vĩnh Thuỵ: Hiếm hoi hé lộ ảnh bên cô dâu, nhan sắc ra sao mà phải trầm trồ 'cành vàng lá ngọc'? - ảnh 3
Cận cảnh nhan sắc cô dâu được khen ngợi là không kém cạnh mỹ nhân showbiz nào.
Cận cảnh nhan sắc cô dâu được khen ngợi là không kém cạnh mỹ nhân showbiz nào.

Những thông tin về vợ Vĩnh Thụy rất ít ỏi. Mỹ nhân này được cho là tên Thuý , là ái nữ của một đại gia bất động sản nổi tiếng giàu có tại Đà Lạt. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới ở TP.HCM vào tháng 10/2023. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng vợ Vĩnh Thuỵ sở hữu vóc dáng và nhan sắc ấn tượng. Cô còn có học vấn nổi trội khi từng du học tại Singapore và hiện đã trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp kinh doanh. Từ khi rộ tin hẹn hò, Vĩnh Thuỵ đã nhập hội "chỉ follow mình em" trên mạng xã hội. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vĩnh Thụy   đám cưới   cô dâu  

Cùng chuyên mục