24h
Yeah1 News

Hé lộ không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao, dùng 10.000 bông hoa tươi trang trí

Thứ bảy, 06/04/2024 | 12:45 (GMT+7)

Choáng ngợp trước không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao, cô dâu chú rể chi khoản tiền lớn dùng 10.000 bông hoa trang trí đám cưới

Sau đám cưới tại nhà trai nhà gái, Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiếp tục đãi thêm một đám cưới khác tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào tối nay ngày 6/4. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của đám cưới hoành tráng này đã được hé lộ trong sự choáng ngợp của cư dân mạng.

Được biết, đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao, đây được xem là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất, từng là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. Ngoài ra, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng từng tổ chức đám cưới ở đây vào đầu năm 2020. Chính vì thế, không quá bất ngờ với độ sang chảnh cũng như hoành tráng của tiệc cưới ở đây.

Hé lộ không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao ngập tràn hoa tươi trải dài
Hé lộ không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao ngập tràn hoa tươi trải dài
Quang Hải - Chu Thanh Huyền chi khoản tiền lớn để trang trí đám cưới
Quang Hải - Chu Thanh Huyền chi khoản tiền lớn để trang trí đám cưới

Thông tin từ ekip tổ chức trang trí tiệc cưới tại khách sạn 5 sao cho Quang Hải - Chu Thanh Huyền tiết lộ, cặp đôi đã "chơi lớn" khi sử dụng 10.000 bông hoa tươi phủ khắp lối tạo nên không gian vô cùng rực rỡ và lãng mạn. Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền chọn nhiều loại hoa tươi trang trí cho đám cưới với màu chủ đạo là trắng, hồng và xanh dương. Theo lịch trình, tiệc cưới sẽ bắt đầu từ 17h30 đến 20h30 tối nay 6/4 chính vì vậy đội ngũ chuẩn bị gấp rút từ tối hôm trước tận hôm nay.

Trong số những bông hoa tươi này có nhiều loại nhập từ nước ngoài
Trong số những bông hoa tươi này có nhiều loại nhập từ nước ngoài
Hé lộ không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao, dùng 10.000 bông hoa tươi trang trí - ảnh 4
Hé lộ không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao, dùng 10.000 bông hoa tươi trang trí - ảnh 5
Hé lộ không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao, dùng 10.000 bông hoa tươi trang trí - ảnh 6
Hé lộ không gian đám cưới Quang Hải tại khách sạn 5 sao, dùng 10.000 bông hoa tươi trang trí - ảnh 7

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Chu Thanh Huyền (SN 2000) là hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, cả hai có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, Quang Hải vẫn thường xuyên đưa nửa kia đến tham dự những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ người thân, bạn bè.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục