24h
Yeah1 News

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cả showbiz rần rần như Tết, Minh Tú hé lộ tin nhắn nhóm kín

Thứ sáu, 03/11/2023 | 09:09 (GMT+7)

Trước ngày hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra, không khí đã trở nên đầy rộn ràng khi cả showbiz dường như đều hướng về đám cưới này.

Ngày mai 4/11, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Trước thềm hôn lễ, không khí đã bắt đầu "nóng" lên khi dàn khách mời chuẩn bị váy áo để đến chúc mừng ngày vui của cô dâu chú rể.

Theo chia sẻ từ siêu mẫu Minh Tú, có một nhóm chat riêng dành cho dàn khách mời là bạn bè đồng nghiệp thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Những ngày qua nhóm này rần rần, người váy, người áo, người làm tóc mới, người làm nail kĩ càng hơn để đi đám cưới. Minh Tú hài hước bày tỏ không khác gì Tết và rất vui khi được chung vui cùng ngày hạnh phúc của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cả showbiz rần rần như Tết, Minh Tú hé lộ tin nhắn nhóm kín - ảnh 1
Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cả showbiz rần rần như Tết, Minh Tú hé lộ tin nhắn nhóm kín - ảnh 2

Không khí đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt được siêu mẫu Minh Tú chia sẻ

Trước đó trong ngày làm lễ gia tiên hôm 1/11, nhiều đồng nghiệp của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đã đến chúc mừng. Ngoài dàn bê tráp toàn trai xinh gái đẹp, nhiều người bạn thân thiết cũng đến dự chúc phúc. 

Trong bộ ảnh pre-wedding được Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ cách đây không lâu, cặp đôi "chơi lớn" khi mời nhiều bạn bè đồng nghiệp chụp hình cùng. Vốn là những người có hoạt động lâu năm trong giới giải trí và tham gia nhiều chương trình, sự kiện, Puka và Gin Tuấn Kiệt duy trì mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ showbiz.

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cả showbiz rần rần như Tết, Minh Tú hé lộ tin nhắn nhóm kín - ảnh 3
Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cả showbiz rần rần như Tết, Minh Tú hé lộ tin nhắn nhóm kín - ảnh 4

Bộ ảnh cưới có sự xuất hiện của nhiều bạn bè đồng nghiệp được Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ

Được biết cặp đôi chia ra làm 2 ngày cưới tại Khánh Hòa và TP.HCM để tiện mời các nghệ sĩ. Những ai có thời gian đến Khánh Hòa sẽ dự ngày 4/11, còn nếu không sẽ mời tại TP.HCM trong tiệc cưới tổ chức ngày 6/11. Thiệp cưới hiện đã được Puka và Gin Tuấn Kiệt gửi đến tay khách mời, một số quy định về màu sắc trang phục hay lưu ý không dẫn theo trẻ em cũng được chia sẻ.

Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cả showbiz rần rần như Tết, Minh Tú hé lộ tin nhắn nhóm kín - ảnh 5
Đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cả showbiz rần rần như Tết, Minh Tú hé lộ tin nhắn nhóm kín - ảnh 6

Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau nhiều năm hẹn hò

Sau 2 tiệc cưới ở Khánh Hòa và TP.HCM, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ cử hành thêm một hôn lễ nữa ở Đồng Tháp, quê cô dâu. Đây là đám cưới đậm chất miền Tây, tuy nhiên ngày giờ chưa được cặp đôi công bố cụ thể. Puka và Gin Tuấn Kiệt có hơn 4 năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân. Chú rể nhỏ hơn cô dâu 5 tuổi và cả hai đều hoạt động trong giới giải trí nhiều năm qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục