24h
Yeah1 News

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Choáng với cơ ngơi hoành tráng, dàn xe sang đi đón dâu của đàng trai

Thứ bảy, 20/01/2024 | 20:54 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên gen Z Ngọc Huyền kết hôn cùng ông xã kém tuổi đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng thời gian qua.

Mới đây, thông tin mỹ nhân “giờ vàng” sóng VTV - Ngọc Huyền kết hôn cùng cháu trai NSƯT Chí Trung - Duy Minh khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao. Được biết, chồng của Ngọc Huyền là du học sinh kém cô một tuổi. Dù anh không hoạt động nghệ thuật nhưng gia đình anh có truyền thống làm nghệ thuật lâu đời. Vì vậy, anh chàng rất thấu hiểu về công việc của vợ.

Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên Ngọc Huyền
Nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên Ngọc Huyền

Vừa qua, cặp đôi đã làm lễ đón dâu thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Sắp tới đây, Ngọc Huyền và Duy Minh tiếp tục tổ chức tại Hà Nội. Trong ngày trọng đại, anh chàng Duy Minh không đăng tải bất kỳ thông tin gì trên trang cá nhân. Mọi hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi được bạn bè cập nhật liên tục.

Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Choáng với cơ ngơi hoành tráng, dàn xe sang đi đón dâu của đàng trai - ảnh 2
Đám cưới Ngọc Huyền và cháu trai NSƯT Chí Trung: Choáng với cơ ngơi hoành tráng, dàn xe sang đi đón dâu của đàng trai - ảnh 3
Một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong ngày trọng đại
Một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong ngày trọng đại

Thông qua hình ảnh bạn bè cặp đôi hé lộ, nhiều người vô cùng trầm trồ trước gia thế chú rể. Vào ngày đón dâu, nhiều xe sang đã tập trung trước nhà ngay từ sáng sớm. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy cơ ngơi hoành tráng của Duy Minh. Dù chỉ để lộ một góc của căn biệt thự, nhưng khán giả có thể thấy được thiết kế ngôi nhà đậm chất Đông Dương. Xung quanh đó, gia chủ cũng trồng rất nhiều loại cây cảnh xanh mướt.

Nhiều khán giả trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng và dàn xe sang của đàng trai
Nhiều khán giả trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng và dàn xe sang của đàng trai

Nhiều khán giả đã nhận xét rằng cặp đôi có nét phu thê. Cô dâu xinh đẹp với chiếc áo dài cách tân nữ tính, nổi bật khoe trọn sắc vóc ngọt ngào bên cạnh ông xã của mình. Về phía chú rể, anh chàng lịch lãm với bộ vest bảnh bao, liên tục trao những cử chỉ ngọt ngào dành cho cô dâu.

Sau lễ ăn hỏi ở Nam Định, cặp đôi tiếp tục tổ chức lễ cưới tại Hà Nội
Sau lễ ăn hỏi ở Nam Định, cặp đôi tiếp tục tổ chức lễ cưới tại Hà Nội

Theo nhiều nguồn tin, Ngọc Huyền và Duy Minh bắt đầu quen nhau khi mỹ nữ gen Z đang tham gia bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Cả hai quyết định giữ kín mối quan hệ trong một khoảng thời gian dài hẹn hò. Mãi đến tháng 10/2023, Ngọc Huyền mới bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân được cầu hôn. Ngay dưới phần bình luận của bài viết, vô vàn khán giả đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục