24h
Yeah1 News

Đám cưới nam ca sĩ đình đám showbiz Việt, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ cho con dâu

Thứ hai, 22/01/2024 | 12:00 (GMT+7)

Lễ cưới của nam ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt diễn ra, mẹ chú rể đã di chuyển bằng xe lăn đến lễ đường để trao tặng quà lễ cho con dâu gây xúc động

Yanbi từng được xem là “hiện tượng" của làng nhạc Việt được đông đảo thế hệ 8x, 9x biết tới với bản hit "Thu cuối" kết hợp với Mr.T vào năm 2013.

Tối ngày 21/1 vừa qua, đám cưới của ca sĩ Yanbi và diễn viên Trang Abby (Thu Trang) đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Được biết, đây cũng là nơi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển từng chọn để tổ chức ngày trọng đại. Trước đó, Yanbi và Trang Abby đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 12/2023 tại quê nhà cô dâu ở Thái Bình.

Chủ nhân hit Thu cuối quỳ xuống trao nhẫn cho vợ trong tiếng đàn lãng mạn.
Chủ nhân hit Thu cuối quỳ xuống trao nhẫn cho vợ trong tiếng đàn lãng mạn.
Đám cưới nam ca sĩ đình đám showbiz Việt, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ cho con dâu - ảnh 2

Được biết, đám cưới của Yanbi mời khoảng 400 quan khách gồm gia đình và bạn bè. Nhiều nghệ sĩ thân thiết trong nghề như Khắc Việt, Hoàng Tôn, Mr.T,... cũng đã dành thời gian đến chúc phúc đôi tân lang tân nương trong ngày trọng đại. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của Yanbi và Trang Abby trên lễ đường, người thân và bạn bè không khỏi hạnh phúc lây.

Ca sĩ Hoàng Tôn đến dự đám cưới của đồng nghiệp
Ca sĩ Hoàng Tôn đến dự đám cưới của đồng nghiệp

Ngoài ra, ngày trọng đại của giọng ca Thu cuối còn có sự góp mặt của dàn DJ, rapper, nghệ sĩ underground như: Dustee, Tia Lieu, rapper Mr.A, rapper Mr.T, DJ Teddy Doox, Dương Edward, Hoàng Tôn, rapper Wxrdie, Young Uno… 

Đám cưới nam ca sĩ đình đám showbiz Việt, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ cho con dâu - ảnh 4

Cũng nói thêm, trong hôn lễ của Yanbi và vợ xúc động nhất là khoảnh khắc mẹ nam ca si đi xe lăn lên lễ đường. Theo thông tin được chia sẻ, bà bị gãy chân sau ngày dạm ngõ và đã không thể có mặt trong ngày ăn hỏi của cặp đôi. Trong lễ cưới của con trai, bà đã trao phần quà cưới cho con dâu. Cô dâu Thu Trang đã thể hiện sự tinh tế khi cúi thấp người để nhận món quà từ mẹ chồng.

Theo chia sẻ mẹ nam ca sĩ bị gãy chân sau ngày dạm ngõ và đã không thể có mặt trong ngày ăn hỏi của cặp đôi.
Theo chia sẻ mẹ nam ca sĩ bị gãy chân sau ngày dạm ngõ và đã không thể có mặt trong ngày ăn hỏi của cặp đôi.
Mẹ của Yanbi đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu
Mẹ của Yanbi đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu

Buổi tiệc cưới diễn ra, Yanbi bước lên sân khấu trình diễn ca khúc anh mới sáng tác dành riêng cho cô dâu mang tên Suỵt suỵt. Nam ca sĩ và bà xã lần lượt có những chia sẻ về nhau trong ngày trọng đại trước khi cả hai trao nhẫn cưới. Giọng ca Thu cuối quỳ xuống trao nhẫn cho vợ.

Đám cưới nam ca sĩ đình đám showbiz Việt, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ cho con dâu - ảnh 7

Yanbi - Trang Abby tiết lộ, các bàn tiệc được đặt tên theo những ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của Yanbi và những ca khúc được anh yêu thích của các đồng nghiệp khác như: HDR; Love Story; Vì em là cả thế giới; Cảm ơn đã đến; Thu cuối; Chạy về nơi phía anh; Tương em; Một trái tim một tình yêu...

Đám cưới nam ca sĩ đình đám showbiz Việt, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ cho con dâu - ảnh 8

Nói về chuyện tình cặp đôi, Trang Abby và Yanbi gặp nhau tại một đêm diễn tại Kon Tum. Sau khi tìm hiểu và cảm thấy có nhiều điểm chung, cặp đôi chính thức hẹn hò và được gia đình 2 bên ủng hộ. Tháng 10/2023, Yanbi cầu hôn bạn gái sau hơn 7 tháng yêu tại một địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc.

Một số bạn bè nghệ sĩ vì vướng lịch trình công việc bận rộn cuối năm nên không thể tới dự, nhưng đã gửi clip chúc phúc tới nam ca sĩ và bà xã. Trong số đó, Trung Ruồi đã gửi một đoạn video chúc mừng và tiết lộ rằng chính anh đã đưa Trang Abby đi diễn ở Măng Đen, Kon Tum, tạo điều kiện cho Yanbi và Trang Abby có dịp gặp nhau và trở thành một đôi.

Một số hình ảnh trong đám cưới Yanbi - Trang Abby
Một số hình ảnh trong đám cưới Yanbi - Trang Abby
Đám cưới nam ca sĩ đình đám showbiz Việt, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ cho con dâu - ảnh 10
Đám cưới nam ca sĩ đình đám showbiz Việt, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ cho con dâu - ảnh 11
Cô dâu chú rể nhí nhố trong đám cưới của mình
Cô dâu chú rể nhí nhố trong đám cưới của mình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ  

Cùng chuyên mục