24h
Yeah1 News

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt siết quy định nghiêm ngặt, không tiếp đón trẻ em

Thứ ba, 31/10/2023 | 11:16 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt thông báo đến khách mời tham dự ở TP.HCM vui lòng không dẫn theo trẻ em vì tiệc cưới chỉ phục vụ người lớn.

Sau hôn lễ ở Cam Ranh (Khánh Hòa), Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức thêm tiệc báo hỷ tại TP.HCM. Mới đây cặp đôi đã gửi thiệp mời cưới ở Sài Gòn đến quan khách, trong đó có nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ thân thiết.

Theo thông tin trong thiệp mới, tiệc cưới này diễn ra vào tối ngày 6/11 tại một trung tâm hội nghị, sự kiện lớn ở quận Bình Tân. Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng chia sẻ đến khách mời rằng bữa tiệc chỉ dành cho người lớn, không gian không phù hợp với trẻ nhỏ nên quan khách vui lòng không dẫn theo trẻ em.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt siết quy định nghiêm ngặt, không tiếp đón trẻ em - ảnh 1

Đám cưới ở TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt không phục vụ trẻ nhỏ

Quy định này vốn không lạ với nhiều đám cưới của các cặp đôi sao Việt. Trước đó một số đám cưới không tiếp đón trẻ em được cô dâu chú rể thông báo đến khách mời từ trước như: Cường Đôla - Đàm Thu Trang, Minh Hằng - chồng doanh nhân, Đỗ Mỹ Linh - doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Trấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang...

Đây cũng là điều dễ hiểu khi trong hội trường tiệc cưới có nhiều đồ trang trí, đông người có thể gây mất an toàn cho trẻ nhỏ nếu không đủ người trông coi. Tuy nhiên có những ý kiến cho rằng nhiều gia đình sẽ bất tiện khi phải nhờ người trông con nhỏ để đi tiệc khi bữa tiệc không tiếp trẻ em.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt siết quy định nghiêm ngặt, không tiếp đón trẻ em - ảnh 2
Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt siết quy định nghiêm ngặt, không tiếp đón trẻ em - ảnh 3

Một số sao Việt chia sẻ đã nhận được thiệp mời cưới ở TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Được biết trước đó vào ngày 4/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức hôn lễ ở một resort 5 sao sát biển tại Cam Ranh (Khánh Hòa). Đây là đám cưới riêng tư, có sự góp mặt của họ hàng hai bên và một số đồng nghiệp trong giới giải trí. Cặp đôi cũng cất công thiết kế 2 thiệp cưới khác nhau cho hai địa điểm tổ chức hôn lễ.

Trong đám cưới ở Khánh Hòa, vợ chồng Puka chỉ đưa ra quy định về màu sắc trang phục, không có yêu cầu hạn chế trẻ nhỏ. Buổi tiệc sẽ diễn ra từ khoảng 15h30 chiều và kéo dài đến tối để khách mời và cô dâu chú rể có thời gian trò chuyện, tiệc tùng thoải mái.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt siết quy định nghiêm ngặt, không tiếp đón trẻ em - ảnh 4

Hình cưới được vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ trước thềm đám cưới

Ngoài tiệc cưới ở Khánh Hòa và TP.HCM, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng cử hành thêm một hôn lễ ở Đồng Tháp, là quê nhà cô dâu. Đây sẽ là đám cưới đậm chất miền Tây, theo phong tục địa phương. Tuy nhiên cặp đôi chưa công bố ngày giờ cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh