24h
Yeah1 News

Đám cưới Á hậu Phương Anh: Cô dâu quên đeo nhẫn cho chú rể, câu nói của bố chồng gây chú ý

Thứ bảy, 08/07/2023 | 20:22 (GMT+7)

Màn "quên" đeo nhẫn và phản ứng đáng yêu của Phương Anh cùng ông xã doanh nhân trong ngày cưới đã khiến nhiều fan thích thú.

Lễ vu quy của á hậu Phương Anh và ông xã Đức Hồ mới đây đã diễn ra vào sáng 8/7. Đúng 9h, nhà trai có mặt tại nhà cô dâu ở quận 3, TP HCM để làm lễ. Hôn lễ của nàng Á hậu đình đám diễn ra đơn giản nhưng đầy ấm cúng với sự chúc phúc của người thân, bạn bè thân thiết, trong đó có dàn Hoa - Á hậu Đỗ Thị Hà, Đoàn Thiên Ân...

Đoàn Thiên Ân góp mặt trong đám cưới của Phương Anh.
Đoàn Thiên Ân góp mặt trong đám cưới của Phương Anh.

Theo SaoStar, lễ vu quy của Á hậu Phương Anh bắt đầu từ lúc 9 giờ sáng. Sau phần chào hỏi, Á hậu được mẹ dẫn ra mắt hai bên gia đình. Đến phần trao nhẫn cưới, do hồi hộp, doanh nhân Đức Hồ đã tự đeo luôn cho chính mình. Trong khi đó Phương Anh vì quá nhiều cảm xúc hạnh phúc mà quên mất việc phải đeo nhẫn cho chồng. Khi được người thân nhắc nhở, nàng hậu mới vội vàng đeo nhẫn cho ông xã. Cử chỉ vụng về, đáng yêu của cặp đôi khiến gia đình, bạn bè cười ngất. 

Cặp trai tài gái sắc trong ngày cưới.
Cặp trai tài gái sắc trong ngày cưới.

Ông Đức Lộc - bố chú rể - đại diện nhà trai gửi lời chào và phát biểu: "Gia đình chúng tôi yêu thương Phương Anh như con gái. Phương Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép. Tôi chúc phúc cho tình yêu hai con và tình cảm sui gia hai nhà luôn bền chặt".

Trong  khi đó, mẹ chồng của Phương Anh cũng xúc động trong ngày trọng đại của hai con. "Tôi mong hai con yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau trong cuộc sống hằng ngày. Đó là điều vô cùng quan trọng giúp gìn giữ hôn nhân. Và hai con hãy sinh thật nhiều cháu cho bố mẹ", bà nói.

Cả hai được gia đình và bạn bè nhiệt tình chúc phúc.
Cả hai được gia đình và bạn bè nhiệt tình chúc phúc.

Gần đây người đẹp Phương Anh cũng đăng tải video đi thử áo dài trên mạng xã hội. Á hậu sinh năm 1998 gây chú ý khi diện bộ trang phục rộng rãi che dáng. Gương mặt của Phương Anh cũng có phần bầu bĩnh hơn, vóc dáng có dấu hiệu tăng cân. Chính điều này đã khiến người đẹp 9x vướng nghi vấn đang mang thai với bạn trai doanh nhân. Tuy nhiên Phương Anh chưa lên tiếng chính thức phản hồi về tin đồn này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục