24h
Yeah1 News

Đã chính thức sinh 2 bé sinh đôi, vì sao Sam vẫn nhất quyết giấu kín danh tính chồng?

Thứ tư, 28/02/2024 | 09:09 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao đến tận hiện tại, Sam vẫn không để lộ danh tính hay bất kỳ hình ảnh nào về ông xã của mình.

Sam mới đây đã chào đón tin vui khi sinh cặp sinh đôi đầu lòng một trai một gái. Không chỉ các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết mà đông đảo netizen Việt cũng gửi lời chúc mừng rộn ràng đến mẹ bỉm. Sam cũng được cho là người đầu tiên "mở bát" thành công cuộc "săn rồng vàng" khi sinh con vào đầu năm Giáp Thìn này. 

Đã chính thức sinh 2 bé sinh đôi, vì sao Sam vẫn nhất quyết giấu kín danh tính chồng? - ảnh 1

Thế nhưng một trong những điều nhiều người thắc mắc là vì sao, ngay cả sau khi đã vượt cạn thành công, Sam vẫn quyết giấu kín danh tính chồng của mình và chỉ đăng ảnh bên 2 thiên thần nhỏ, còn diện mạo và hình ảnh của ông xã vẫn là một bí ẩn.

Ông xã luôn đồng hành cùng Sam nhưng chưa từng lộ diện
Ông xã luôn đồng hành cùng Sam nhưng chưa từng lộ diện

Trước đó, Sam từng chia sẻ lý do không công khai thông tin về chồng là vì chồng cô không phải nghệ sĩ nên cô muốn giữ kín danh tính để anh có cuộc sống bình yên: "Chồng tôi là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi, đó là cách mà tôi bảo vệ gia đình nhỏ và hạnh phúc của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của tôi. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình, khổ thân tôi quá ạ, đúng stress luôn...

Đã chính thức sinh 2 bé sinh đôi, vì sao Sam vẫn nhất quyết giấu kín danh tính chồng? - ảnh 3

Thứ nhất, nó ảnh hưởng đến danh dự của Sam, mọi người nói như vậy không thấy nó ác quá với tôi hay sao? Thứ hai, cũng ảnh hưởng đến người bị đồn chứ, mọi người hãy tôn trọng gia đình Sam và anh nữa. Mẹ Sam sẽ như thế nào khi đọc được những thông tin này? Mọi người làm mà không suy nghĩ đến hậu quả. Những điều vô lý, vô cớ mà mình không biết giải thích sao luôn".

Đã chính thức sinh 2 bé sinh đôi, vì sao Sam vẫn nhất quyết giấu kín danh tính chồng? - ảnh 4

Vào tháng 4/2022, Sam đã từng công khai hình ảnh đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, người đẹp không để lộ dung mạo, danh tính của chồng khiến nhiều người tò mò. Cũng vì lý do này mà trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những đồn đoán liên quan đến thân thế, danh tính của chồng Sam khiến cô áp lực. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Sao mọi người cứ hỏi chồng tôi đâu, chồng tôi là ai rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Tôi đã công khai đăng ký kết hôn rồi, tôi không biết phải làm sao nữa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Sinh con   chồng của Sam  

Cùng chuyên mục