24h
Yeah1 News

Đã có vợ, Tuấn Hưng bất ngờ bị 2 khán giả nữ lên sân khấu ôm ấp

Thứ hai, 10/07/2023 | 19:17 (GMT+7)

Dù bị 2 khán giả nữ "đụng chạm" trên sân khấu, thế nhưng cách xử lí của Tuấn Hưng đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân TikTok của mình, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của anh tại sân khấu. Sự xuất hiện của giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã khiến khán giả trong đêm diễn "đứng ngồi không yên" với những ca khúc đầy sôi động của anh.

Đặc biệt, trong lúc Tuấn Hưng đang trình diễn ca khúc "Tìm lại bầu trời", 2 nữ khán giả đột ngột tiến lên sân khấu và ôm chầm lấy anh, nhún nhảy theo giai điệu của bài hát. Hình ảnh nam ca sĩ bị 2 nữ khán giả vây lấy trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ với việc Tuấn Hưng thoải mái cho khán giả "đụng chạm" trên sân khấu.

Tuy nhiên, trường hợp này không kéo dài lâu thì vệ sĩ đã nhanh chóng tiến đến và mời 2 nữ khán giả quay về chỗ ngồi. Ngay sau khi giải quyết tình huống này, nam ca sĩ tiếp tục trình diễn của mình trong sự cổ vũ từ khán giả. 

2 khán giả nữ ôm choàng lấy Tuấn Hưng trên sân khấu.
2 khán giả nữ ôm choàng lấy Tuấn Hưng trên sân khấu.

Đăng tải đoạn clip biểu diễn này, Tuấn Hưng giải thích: "Không bao giờ từ chối tình cảm mà khán giả dành cho mình". Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng đã phần nào lý giải lý do vì sao nam ca sĩ không phản ứng khi bị nữ khán giả ôm chầm trên sân khấu.

Dù vậy, Tuấn Hưng không phản ứng với khán giả của mình.
Dù vậy, Tuấn Hưng không phản ứng với khán giả của mình.

Cũng trong buổi biểu diễn đó, Tuấn Hưng tiếp tục gặp một số tình huống bất ngờ từ một nữ khán giả. Một cô gái diện váy ngắn đã bất ngờ lao lên từ phía dưới sân khấu và đi vào phía cánh gà sân khấu, khiến cả nam ca sĩ và khán giả bối rối, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Tuấn Hưng phải tự mình dắt tay vị khán giả quá khích về chỗ ngồi.
Tuấn Hưng phải tự mình dắt tay vị khán giả quá khích về chỗ ngồi.

Mặc dù đang trong tình trạng biểu diễn, ngay lập tức, Tuấn Hưng đã nhanh chóng tiến vào phía cánh gà để giải quyết tình huống này. Vì không muốn vệ sĩ mạnh tay với khán giả, Tuấn Hưng đã tự tay đưa cô gái về chỗ ngồi ban đầu. Đồng thời, anh cũng ra hiệu cho lực lượng an ninh trong buổi diễn, nhắc nhở họ không làm gì ảnh hưởng đến nữ khán giả này.

Tuấn Hưng 'bồng bế' vị khán giả về chỗ ngồi ban đầu.
Tuấn Hưng "bồng bế" vị khán giả về chỗ ngồi ban đầu.

Hành động của Tuấn Hưng đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng về sự tinh tế và nhẹ nhàng trong việc đối xử với phụ nữ và khán giả của mình. Bên cạnh đoạn clip trên, Tuấn Hưng đã kèm theo dòng chú thích: "Không thể để bất cứ ai làm tổn thương khán giả của tôi". Điều này cho thấy Tuấn Hưng là một nam ca sĩ rất trân trọng và yêu quý khán giả của mình.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng  

Cùng chuyên mục