24h
Yeah1 News

Cựu thành viên nhóm 1088 chi trả 2,5 tỷ để nhờ mang thai hộ con chung với bạn trai sau 10 năm ly hôn vợ

Thứ ba, 12/09/2023 | 18:04 (GMT+7)

Cựu thành viên của nhóm nhạc 1088 cùng bạn trai sử dụng phương pháp mang thai hộ để chào đón con đầu lòng ra đời. Số tiền dự tính lên đến 3 tỷ đồng.

Cựu thành viên của nhóm nhạc 1088 - Điền Thái Toàn sau khi công khai mối tình với bạn trai đồng tính Ethan Dương đã trải qua những ngày tháng chung sống hạnh phúc. Mới đây, Điền Thái Toàn chia sẻ về nguyện vọng được trở thành những ông bố của cả hai. Theo đó, Điều Thái Toàn và Ethan Dương sau khi bàn bạc đã quyết định chi 100.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng) để thuê người mang thai hộ.

Điền Thái Toàn và Ethan Dương
Điền Thái Toàn và Ethan Dương

Được biết, phương pháp thụ tinh nhân tạo IVF và mang thai hộ là hành động hợp pháp ở nước Mỹ. Nhiều cặp đôi hiếm muộn hoặc đồng giới tại quốc gia này cũng thường xuyên sử dụng cách thức trên để sinh con. Để kỷ niệm dịp đặc biệt, Điền Thái Toàn và Ethan Dương vừa tổ chức sự kiện "baby shower" để chung vui cùng người thân, bạn bè ở thành phố Miami, bang Florida.

Cặp đôi tổ chức tiệc 'baby shower' chúc mừng cùng người thân, bạn bè
Cặp đôi tổ chức tiệc "baby shower" chúc mừng cùng người thân, bạn bè

Chia sẻ khi sắp lên chức bố, Ethan Dương cho biết vì là lần đầu nên anh cảm thấy vô cùng hồi hộp và lo lắng. Trong khi đó, Điền Thái Toàn từng làm bố một lần nên cảm thấy thích thú hơn là hồi hộp: "Tôi không còn mặn mà với việc thức đêm trông con nhưng muốn giúp bạn trai toại nguyện".

Trước khi đến với bạn trai đồng giới, Điều Thái Toàn từng trải qua một cuộc hôn nhân và có một cô con gái. Con gái cựu thành viên nhóm 1088 hiện đã 12 tuổi và đang sống cùng mẹ ở bang Texas. Thỉnh thoảng, Điền Thái Toàn và con gái sẽ gặp nhau.

Sau khi ly hôn vợ, Điền Thái Toàn và bạn trai Ethan Dương gặp gỡ và quen biết nhau
Sau khi ly hôn vợ, Điền Thái Toàn và bạn trai Ethan Dương gặp gỡ và quen biết nhau

Nói về quyết định thuê người mang thai hộ, Điền Thái Toàn và Ethan Dương đã có dự định từ lâu. Bỗng một ngày, có một người phụ nữ gốc Mỹ đồng ý mang thai em bé cho hai người nên cặp đôi nhanh chóng thực hiện nguyện ước. Cặp đôi chia sẻ: "Người phụ nữ gần 30 tuổi, sức khỏe tốt và từng sinh hai em bé trước đó. Chúng tôi cảm thấy may mắn vì cô ấy là một người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ gia đình người khác để thêm phần trọn vẹn".

Nếu tính toàn bộ chi phí cho việc mang thai hộ, chăm sóc mẹ bầu, tiền y tế... thì cặp đôi dự đoán số tiền có thể lên đến 3 tỷ đồng. Trước đây, cặp đôi thường dành thời gian đi du lịch, mua sắm sang chảnh nhưng hiện tại họ phải nghĩ đến việc chăm sóc con nhỏ. Có lẽ họ sẽ nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, bản thân thì tập trung kiếm tiền.

Dự kiến em bé của Ethan Dương và Điền Thái Toàn sẽ chào đời vào tháng 1/2024. Trong những tháng này, Ethan Dương dành thời gian cải thiện sức khỏe, tinh thần trước khi chính thức đón con ra đời. Trong khi đó, Điền Thái Toàn chủ yếu chuẩn bị tài chính. Anh chia sẻ việc nuôi con ở nước ngoài không gặp trở ngại nhưng những chi tiêu, chi phí đều cần phải tích góp.

Điền Thái Toàn là cựu thành viên nhóm nhạc 1088 và hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu kém tuổi
Điền Thái Toàn là cựu thành viên nhóm nhạc 1088 và hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu kém tuổi

Điền Thái Toàn là nam ca sĩ sinh năm 1979. Anh từng thuộc nhóm nhạc 1088 cùng với Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo. Năm 2006, Điền Thái Toàn sang Mỹ định cư và kết hôn với người phụ nữ là Việt kiều. Cả hai đã chung sống nhiều năm trước khi quyết định ly hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục