24h
Yeah1 News

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ"?

Thứ tư, 17/04/2024 | 13:54 (GMT+7)

Cựu người mẫu Đào Lan Phương bất ngờ được nhắc trên trong chuyện ồn ào đổ vỡ tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Anh Dũng. Người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh mới đây đăng bài lên tiếng về những thông tin không hay liên quan đến chuyện tình ái. Đáng chú ý là việc cô nhắc tên cựu người mẫu Đào Lan Phương khi chân dài này bất ngờ bị réo gọi là lý do khiến Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đổ vỡ.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 1

Trương Ngọc Ánh khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của mình

Trương Ngọc Ánh chia sẻ Đào Lan Phương là cô em gái đã quen biết được 18 năm, rất quý mến. Vì Đào Lan Phương đã có gia đình nên những thông tin thất thiệt ảnh hưởng đến vợ chồng của cựu người mẫu cũng như bản thân Trương Ngọc Ánh và người có liên quan.

"Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn nào là vỡ nợ, nào là...linh ta linh tinh bấy lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp.

Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không? Trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường , sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình, thế bạn đã đúng chưa? Tôi sẽ chia sẽ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn" - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 2

Cựu người mẫu Đào Lan Phương 

Nhiều người cũng bày tỏ thắc mắc gia thế của Đào Lan Phương, người phụ nữ này là ai?

Đào Lan Phương sinh năm 1983, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2004. Đây là cuộc thi tạo đà giúp cô bước chân vào giới giải trí, được nhiều nhà thiết kế tên tuổi mời trình diễn thời trang. Sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn với thiếu gia Sammy Hoàng, con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. 

Sau khi lập gia đình, nữ người mẫu rút lui khỏi showbiz, theo chồng sang Mỹ định cư và tập trung chăm lo cho gia đình. Làm dâu gia đình hào môn, cuộc sống của Đào Lan Phương cũng đầy xa hoa và sang chảnh. Cô có gu ăn mặc thời thượng, toàn đồ hiệu đắt tiền và sở hữu vẻ đẹp trẻ trung hiện đại dù năm nay đã U50. Cô và gia đình sống trong biệt thự ở bang California giá hàng triệu USD, có chuyên cơ riêng để di chuyển đó đây.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 3
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 4

Đào Lan Phương là con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều

Theo ước tính của Forbes vào năm 2020, khối tài sản mà doanh nhân Hoàng Kiều - bố chồng của Đào Lan Phương sở hữu là 2,8 tỷ USD.

Dù nhiều năm không hoạt động giải trí nhưng Đào Lan Phương vẫn giữ mối quan hệ với nhiều bạn bè trong giới nghệ thuật. Cựu người mẫu dễ dàng mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến dự các buổi khai trương, quảng bá cho việc kinh doanh của mình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 5
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 6

Cô có cuộc sống giàu có tại Mỹ khi làm dâu gia đình hào môn

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 7

Đào Lan Phương có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Đáng chú ý vào năm 2016, Đào Lan Phương chính là người mai mối cho bố chồng và người mẫu Ngọc Trinh đến với nhau. Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều có một thời gian hẹn hò nhưng sau đó chia tay.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là ai mà bị đồn làm đổ vỡ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và 'phi công trẻ'? - ảnh 8

Đào Lan Phương từng mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng, sau đó là cuộc tình kéo dài khoảng 2 tháng chóng vánh với vị tỷ phú

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục