24h
Yeah1 News

Cựu MC “Chúng tôi là chiến sĩ” hạnh phúc bên chồng mới, bầu 16 tuần ăn diện lên sóng khó nhận ra

Thứ tư, 03/05/2023 | 10:58 (GMT+7)

Cựu MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Hoàng Linh gây sốt với phong cách ăn mặc công sở tinh tế, khiến nhiều người không nhận ra cô đã mang thai 16 tuần.

Hoàng Linh được biết đến là nữ biên tập viên, MC truyền hình nổi tiếng của đài VTV. Cô từng được khán giả biết đến với vai trò MC trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Thời gian sau, cô dừng công việc ở vị trí này và chuyển sang dẫn chương trình khác như "Cà phê sáng", "Giờ thứ 9"... 

BTV Hoàng Linh trong 'Chúng tôi là chiến sĩ'
BTV Hoàng Linh trong "Chúng tôi là chiến sĩ'

Không chỉ có sự nghiệp thành công mà Hoàng Linh còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng thứ hai - đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Gần đây, Hoàng Linh thông báo mang thai lần 2 được nhiều người chúc mừng. Tuy chuẩn bị sinh em bé nhưng có thể thấy nữ biên tập viên vẫn rất năng suất, chăm chỉ với công việc phát sóng.

Hoàng Linh mang thai lần 2 với chồng sau
Hoàng Linh mang thai lần 2 với chồng sau

Thông qua hình ảnh được biên tập viên Hoàng Linh chia sẻ, có thể thấy vòng 2 của cô đã to tướng. Vóc dáng của Hoàng Linh cũng khá mũm mĩm. Tuy vậy, cô vẫn giữ vẻ đẹp rạng rỡ, đặc biệt là khi đi làm ở đài truyền hình. Dựa trên ảnh hậu trường, khán giả dễ dàng bắt gặp khuôn mặt hạnh phúc của cô trong từng khung hình. Nhiều netizen khen ngợi phong cách ăn mặc tôn dáng, tinh tế trong những "bộ cánh" công sở giúp Hoàng Linh "giấu bụng" đỉnh chóp.

Cựu MC “Chúng tôi là chiến sĩ” hạnh phúc bên chồng mới, bầu 16 tuần ăn diện lên sóng khó nhận ra - ảnh 3
Cựu MC “Chúng tôi là chiến sĩ” hạnh phúc bên chồng mới, bầu 16 tuần ăn diện lên sóng khó nhận ra - ảnh 4
Phong cách 'giấu bụng' khi đi làm của Hoàng Linh gây chú ý
Phong cách "giấu bụng" khi đi làm của Hoàng Linh gây chú ý

Trong những tháng đầu thai kỳ, Hoàng Linh thường trung thành với combo như những chiếc đầm cocktail tôn dáng. Ngoài ra, Hoàng Linh cũng ưa thích diện áo blouse sơ vin quần âu và chân váy khi thân hình có dấu hiệu tăng cân.

Cựu MC “Chúng tôi là chiến sĩ” hạnh phúc bên chồng mới, bầu 16 tuần ăn diện lên sóng khó nhận ra - ảnh 6
Cựu MC “Chúng tôi là chiến sĩ” hạnh phúc bên chồng mới, bầu 16 tuần ăn diện lên sóng khó nhận ra - ảnh 7
Nhan sắc rạng ngời của Hoàng Linh
Nhan sắc rạng ngời của Hoàng Linh

Hoàng Linh cho biết: "Phụ nữ làm truyền hình thì làm cái gì cũng hết mình, thế nên Linh ăn sáng hết mình và đi làm hết mình đến ngày... mình đi đẻ thì thôi. Chỉ thương em bé mỗi ngày phải dậy từ 4 giờ sáng. Sau này bé nhất định cũng sẽ là một thanh niên chăm chỉ, nồng nhiệt như mẹ nhỉ?"

Hoàng Linh và Mạnh Hùng hạnh phúc với hôn nhân hiện tại
Hoàng Linh và Mạnh Hùng hạnh phúc với hôn nhân hiện tại

Được biết, Hoàng Linh là gương mặt nổi tiếng thông qua chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Cô từng gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Hoàng Linh từng trải qua mối tình với chồng trước là biên tập viên, MC Trung Nghĩa. Hai người từng có một cặp sinh đôi trai vô cùng kháu khỉnh. Sau khi ly hôn, Hoàng Linh tiến thêm bước nữa với đạo diễn Mạnh Hùng. Về phía vị đạo diễn nổi tiếng, anh cũng từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ nên rất trân trọng 

Nói về người mình yêu, đạo diễn Mạnh Hùng cho biết: "Tôi biết Linh yêu tôi rất nhiều, khùng điên mưa nắng thế nào tôi cũng chấp nhận". Đáp lại lời này, Hoàng Linh chia sẻ: "Anh (Mạnh Hùng - PV) là người chịu đựng nhiều nhất tất cả những tính cách dở ương của tôi. Anh là người nhẫn nại, từ tốn, điềm đạm. Anh biết tôi nhiều lúc sai nhưng vẫn nhường nhịn. Nói thật, có lúc nghĩ lại tôi thấy xấu hổ vì đôi khi rất vô lý với chồng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục