24h
Yeah1 News

Cưới vội đầu năm 2024, Chu Thanh Huyền bóc trần thái độ của mẹ chồng và chị dâu bên chồng khi về chơi dịp Tết

Thứ tư, 14/02/2024 | 12:49 (GMT+7)

Đầu năm mới, Chu Thanh Huyền xuất hiện trong loạt khoảnh khắc đáng yêu cùng gia đình chồng. Qua đây mọi người cũng biết thái độ của gia đình Quang Hải với nàng dâu mới.

Tết Nguyên đán 2024 là thời điểm để mọi người sum vầy và chúc mừng năm mới bên người thân, gia đình và bạn bè. Thời điểm đầu xuân Giáp Thìn cũng là lúc nàng dâu mới Chu Thanh Huyền lần đầu đón Tết ở nhà chồng.

Cưới vội đầu năm 2024, Chu Thanh Huyền bóc trần thái độ của mẹ chồng và chị dâu bên chồng khi về chơi dịp Tết - ảnh 1
Chu Thanh Huyền và Quang Hải đón Tết 2024 bên nhà chồng
Chu Thanh Huyền và Quang Hải đón Tết 2024 bên nhà chồng

Sau khi chính thức kết hôn vào ngày 1/1/2024, Chu Thanh Huyền nhiều lần khoe khéo thái độ của mẹ chồng và chị dâu bên chồng đối với mình. Nhiều lần, Chu Thanh Huyền còn gọi mẹ chồng là "mẹ Cúc" thể hiện sự thân thiết, không câu nệ.

Cưới vội đầu năm 2024, Chu Thanh Huyền bóc trần thái độ của mẹ chồng và chị dâu bên chồng khi về chơi dịp Tết - ảnh 3
Chu Thanh Huyền nhí nhố trong video cùng chị dâu bên chồng
Chu Thanh Huyền nhí nhố trong video cùng chị dâu bên chồng

Mới đây, vợ chồng Chu Thanh Huyền - Nguyễn Quang Hải cùng mẹ chồng và chị dâu bên chồng dắt theo mấy đứa cháu đi ăn uống, vui chơi đầu năm mới. Tương tác của Chu Thanh Huyền với chị dâu cả nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Lúc chị dâu của Chu Thanh Huyền lia máy điện thoại để quay clip, cô nàng nhanh chóng giơ tay chào, thậm chí còn đung đưa nhí nhảnh theo điệu nhạc. Mẹ Quang Hải ngồi bên cạnh cũng mỉm cười hùa theo 2 nàng dâu.

Năm 2024 là lần đầu tiên Chu Thanh Huyền đón tết cùng nhà chồng sau khi kết hôn ngày 1/1 vừa qua
Năm 2024 là lần đầu tiên Chu Thanh Huyền đón tết cùng nhà chồng sau khi kết hôn ngày 1/1 vừa qua

Được biết, trước đó không ít netizen đặt ra câu hỏi về thái độ của gia đình chồng với Chu Thanh Huyền, nhất là sau loạt lùm xùm trong quá khứ của cô. Tuy nhiên gần đây, trong một bài đăng trên mạng xã hội, lúc netizen nhận xét mẹ chồng thương dâu cả hơn thì chị dâu của Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng trả lời: "Dâu nào cũng yêu chị ơi".

Động thái bênh vực Chu Thanh Huyền từ chị dâu lớn trong nhà khiến cộng đồng mạng gật gù khen ngợi. Có thể thấy mặc dù đám cưới vội vàng nhưng gia đình chồng của Chu Thanh Huyền đều dành tình cảm yêu mến và bảo vệ cô.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục