24h
Yeah1 News

Một chị Đẹp cưới lần 2 vào tháng 1: Ra quy định đặc biệt với khách mời, tài trợ vé máy bay ăn ở

Thứ ba, 26/12/2023 | 21:53 (GMT+7)

Đám cưới của MC Thanh Vân Hugo và ông xã doanh nhân sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2024 tại Phú Quốc.

Sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, MC Thanh Vân Hugo tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân tên Đặng Hùng Cường. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc, nơi có bờ biển lãng mạn.

Một chị Đẹp cưới lần 2 vào tháng 1: Ra quy định đặc biệt với khách mời, tài trợ vé máy bay ăn ở - ảnh 1

Đám cưới của Thanh Vân Hugo sẽ diễn ra tại Phú Quốc

Trước thềm hôn lễ diễn ra, Thanh Vân Hugo đã chia sẻ những thông tin quan trọng đến khách mời để đón tiếp chu đáo nhất. Nữ MC mong muốn khách mời xác nhận việc tham dự tiệc cưới để tiện bề đặt phòng và đặt tiệc, xe đưa đón sân bay.

"Khi bạn nhận được lời mời tới dự 1 đám cưới ở biển, bạn hãy xác nhận chắc chắn về việc có tham dự được hay không, vì cô dâu chú rể rất cần thông tin chính xác để đặt phòng và đặt tiệc rồi xe đưa đón sân bay, nếu bạn im lặng thì sẽ khó để sắp xếp vì đám cưới ở đảo sẽ rất khác với việc đi ăn cưới ở nhà hàng xong rồi về" - Thanh Vân Hugo chia sẻ.

Một chị Đẹp cưới lần 2 vào tháng 1: Ra quy định đặc biệt với khách mời, tài trợ vé máy bay ăn ở - ảnh 2

Vợ chồng Thanh Vân Hugo muốn khách mời xác nhận tham dự lễ cưới để sắp xếp chu đáo

Có thể thấy vợ chồng Thanh Vân Hugo lo liệu toàn bộ cho dàn khách mời, bao toàn bộ vé máy bay, ăn ở, đi lại cực kỳ chu đáo.

Đám cưới của Thanh Vân Hugo dự kiến sẽ có nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt đến tham dự, cùng với đó là nhiều tên tuổi trong lĩnh vực truyền hình. Đặc biệt chính là dàn Chị Đẹp trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

30 Chị Đẹp khi hội ngộ trong gameshow này đã hứa hẹn với nhau nếu có ai tổ chức đám cưới thì những người còn lại phải đến dự. Thanh Vân Hugo là người "nổ phát súng" đầu tiên nên nhiều khán giả đang mong đợi về một tiệc cưới có sự xuất hiện của dàn Chị Đẹp nức tiếng showbiz Việt. Đây chắc hẳn sẽ là đám cưới quy tụ nhiều nữ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ tham dự của Vbiz từ trước đến nay.

Một chị Đẹp cưới lần 2 vào tháng 1: Ra quy định đặc biệt với khách mời, tài trợ vé máy bay ăn ở - ảnh 3

Đám cưới của Thanh Vân Hugo dự kiến có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự

Thanh Vân Hugo sinh năm 1985, là gương mặt MC, diễn viên truyền hình được nhiều khán giả biết đến. Cô tham gia dẫn dắt khá nhiều chương trình của VTV. Năm 23 tuổi, Thanh Vân Hugo lập gia đình nhưng cuộc hôn nhân này không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Sau khi ly hôn, nữ MC làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Thanh Vân Hugo đang có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đặng Hùng Cường. Giữa năm 2022, cô sinh con gái cho chồng và mãi đến đầu năm 2024 sắp tới cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới.

Một chị Đẹp cưới lần 2 vào tháng 1: Ra quy định đặc biệt với khách mời, tài trợ vé máy bay ăn ở - ảnh 4
Một chị Đẹp cưới lần 2 vào tháng 1: Ra quy định đặc biệt với khách mời, tài trợ vé máy bay ăn ở - ảnh 5

MC Thanh Vân Hugo lần thứ 2 mặc váy cô dâu

Được biết ban đầu vợ chồng của Thanh Vân Hugo dự định tổ chức tiệc cưới vào cuối năm 2023, nhưng sau đó dời lại đến đầu năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục